Magento – ” Thêm vào so sánh ” Di chuyển từ sản phẩm và chủng loại / xóa bỏ

(phiên bản hiện tại Magento thông tin dưới đây!) Ai trong mình một cửa lon, một sản phẩm với nhau để so sánh không cần hoặc không muốn có, điều này có thể được loại bỏ với một chút nỗ lực.

Trên một mặt có các loại, cũng như trong giao diện sản phẩm để so sánh Thêm vào liên kết mà còn trong thanh điều hướng (trái hoặc phải) xuất phát từ trường hợp so sánh này.

Bây giờ bạn có thể loại bỏ các mục bằng tay, bởi trong một số tập (view.phtml, list.phtml và khác) các khu vực tương ứng với nhận xét ra hoặc xóa. Nhưng đây là một nỗ lực ít hơn.

Do đó, phải nhờ đến một phần mở rộng nhỏ, mà nó ĐÂY đang.

Với điều này bạn có thể so sánh chức năng, tùy thuộc vào các cửa hàng xem một- hoặc tắt. quan trọng: Sau khi cài đặt, tính năng này tắt bởi firstonce mặc định!

Sau khi mở rộng nó là, các liên kết cũng được loại bỏ đáng tin cậy. Tất cả những gì còn lại là “HOẶC” bao gồm, ngoài ngữ cảnh “Thêm vào giỏ hàng HOẶC Thêm vào danh sách so sánh” vẫn duy trì.

Điều này có thể sau đó bởi một sự thay đổi nhỏ trong ca view.phtml. trong dòng 70 được thay đổi.

có với <!– và –> nhận xét ra các chức năng, để sau đó nó vẻ:

<!--<span class ="hoặc là"><?php echo $ this->__('HOẶC') ?></nhịp cầu>-->

(nhưng ATTENTION: Bây giờ cũng sẽ, trong trường hợp chức năng so sánh cho phép hoặc mất tích! Do đó, mẫu luôn luôn làm việc phụ thuộc!)

Bây giờ tất cả mọi thứ nên được tốt.

phụ lục (24.06.2011):
trong Magento 1.4 dường Chấm dứt hoạt đầu ra của module (những gì một từ) hoạt động trong các phụ trợ cho các chức năng so sánh ít nhất là trong Category View (hệ thống > cấu hình > katalog > so sánh). Tuy nhiên, ở lượt xem bài viết, liên kết vẫn còn.

Đối với việc loại bỏ các liên kết trong xem bài viết trong thư mục /ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / view đi và xác định vị trí các tập tin addto.phtml mở. ở đây sau đó

<?php nếu (pháp sư::getStoreConfig('catalog / backend / iscompare')): ?>
<?php nếu($_compareUrl = $ this->người giúp việc('Danh mục hàng / product_compare')->getAddUrl($_product) ): ?>
    <trong><nhịp cầu>|</nhịp cầu> <a href ="<?php echo $ _compareUrl ?>"><?php echo $ this->__('Thêm vào để so sánh') ?></một></trong>
<?php endif; ?>

nhận xét ra hoặc loại bỏ. (THẬN TRỌNG: Nếu ví dụ. một phần mở rộng như Amasty Sản phẩm yêu thích được sử dụng, cũng nhìn trong ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / bf / template / amlist / viết lại. Có những o.g là. hồ sơ “ghi đè”)

Đối với sổ tay loại bỏ các liên kết (Kategorieansicht) file list.phtml trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/IhrTemplate / template / Danh mục hàng / sản phẩm mở và thực hiện có tại hai địa điểm thay đổi:

  1. như. từ dòng 73
    <?php nếu($_compareUrl = $ this->getAddToCompareUrl($_product)): ?>
    <trong><nhịp cầu>|</nhịp cầu> <a href ="<?php echo $ _compareUrl ?>"><?php echo $ this->__('Thêm vào để so sánh') ?></một></trong><?php endif; ?>

    nhận xét ra hoặc loại bỏ.

  2. như. từ dòng 111 cùng một trò chơi.

Sau đó lưu và trật tự cao.

được sử dụng trong 1.4.1.1

phụ lục của 12.08.2011

Đà ab Magento Version 1.5. phần mở rộng dường như không hoạt động đúng (và cũng có thể được cài đặt bằng tay), ở đây là các tập tin bị ảnh hưởng, để loại bỏ các liên kết so sánh:

trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[mẫu của bạn]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm trong file list.phtml. Ở đây liên kết so sánh cho các chức năng trong phần tổng quan loại được bao gồm. Cụ thể tại các địa điểm HAI. Vì vậy, hãy chắc chắn, rằng cả hai đều đã bị xóa hoặc bị loại trừ.

<?php nếu($_compareUrl = $ this->getAddToCompareUrl($_product)): ?>
                            <trong><nhịp cầu>|</nhịp cầu> <a href ="<?php echo $ _compareUrl ?>"><?php echo $ this->__('Thêm vào để so sánh') ?></một></trong>
                        <?php endif; ?>

Điều này cho phép nó ca. trong dòng 73 và một lần nữa trong 111.

Đối với việc loại bỏ các bài viết hay. xem bài viết trong cùng một thư mục trong thư mục / xem đi / và các tập tin addto.phtml mở.

Nếu bạn muốn loại bỏ chỉ có chức năng so sánh, nhận xét phạm vi sau đây của việc làm sạch nó:

<?php
    $ _compareUrl = $ this->người giúp việc('Danh mục hàng / product_compare')->getAddUrl($_product);
?>
<?php nếu($_compareUrl) : ?>
    <trong><span class ="ngăn cách">|</nhịp cầu> <a href ="<?php echo $ _compareUrl ?>" class ="liên kết-so sánh"><?php echo $ this->__('Thêm vào để so sánh') ?></một></trong>
<?php endif; ?>

Ai sau đó vẫn là hộp “so sánh” xóa khỏi thanh bên trái hoặc bên phải, nên khi các tập tin sidebar.phtml trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[mẫu của bạn]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / so sánh nhìn. Có này.

Ngoài ra, và đẹp hơn (do đó o.g. Sidebar tệp hộp thậm chí không tải) Tuy nhiên, nó là, nếu trong catalog.xml trong Layout mục ca. trong dòng 57 mã

<khối type ="catalog / product_compare_sidebar" trước ="cart_sidebar" name ="catalog.compare.sidebar" template ="danh mục / sản phẩm / so sánh / sidebar.phtml"/>

là nhận xét ra hoặc bị xóa.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5. và phiên bản 1.7. câu hỏi? gợi ý? bình luận? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *