cung cấp #Magento / Adobe làm việc với cộng đồng một?

Chúng tôi đã học một vài ngày trước từ một người bạn Agency, Magento rằng / Adobe để gọi khách hàng M1 và cung cấp Magento Enterprise dự án. chúng tôi giả định, rằng một cơ quan tuyệt vọng đã cố gắng, lấy tên của Magento cho thu hút khách hàng. đến nay! Còn bây giờ chúng tôi có trong vòng một vài ngày 2 nhận cuộc gọi, mà ngay cả sau khi nhu cầu trực tiếp- như Magento (ủy) đã chỉ ra. Đây có thể chắc chắn tất cả mọi người, địa chỉ Tuy nhiên, các email theo dõi từ Adobe email sẽ được gửi, vì vậy rõ ràng Magento một cách độc lập và cố tình tiếp tục thu hút khách hàng.

Các thiết lập của phần mềm Adobe đã thay đổi đáng kể chỉ trong vòng một năm sau khi tiếp quản. Im Mai 2018 được đặt dưới sự Gặp Magento (khi việc mua lại đã được công bố) bày tỏ một cách rõ ràng, rằng lý do chính việc mua lại, cộng đồng là, và họ sẽ cố gắng tất cả mọi thứ, để cải thiện hơn nữa hợp tác. 15 Tháng sau hỗ trợ Adobe / Magento không còn là cộng đồng và các cơ quan, nhưng xảy ra như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tất nhiên, sự kêu gọi của tôi với những điểm này đã phải đối mặt. Tuy nhiên, trong phản ứng, chỉ có nói dài giòng vô nghĩa.

Điều này có nghĩa cho các cơ quan?

Magento đã được tạo ra với sự ra đời của M2 một sản phẩm rất chuyên nghiệp. Đó là âm thanh bước đầu tiên rất tích cực. Trong phần thứ hai này cũng có nghĩa là, rằng sự giúp đỡ chuyên nghiệp đặt trên một nhiều hơn thế nữa cần thiết cho Magento 1. dự án Magento là như vậy đắt hơn nhiều và một loạt các cửa hàng nhỏ và nhỏ hơn là -Due đến cơ cấu chi phí- không thuyết phục Magento. Vẫn còn các cửa hàng lớn và lớn. Ở đây, không khí sẽ mỏng hơn nhiều. không chỉ, rằng các cơ quan nhỏ hơn sẽ thấy rất khó khăn, để giành chiến thắng các khách hàng cho mình, Bây giờ đến Magento thậm chí / Adobe cứ vào thị trường, cố gắng để khai thác nhiều khách hàng hơn.

Do đó, bất kỳ Cơ quan Magento nên tỏa sáng thông qua các quyết định cơ sở khách hàng của riêng quan trọng và ý thức của họ, hệ thống cửa hàng nào sẽ là hệ thống phù hợp cho tương lai. Cách, Magento / Adobe giờ đây đã bắt tay, tạo ra so với dấu chấm than trong dấu hỏi lớn trong quá khứ cho tương lai.

 

3 Nhận xét về "cung cấp #Magento / Adobe làm việc với cộng đồng một?”

  1. Là một trong những người bảo trì OpenMage của Magento1 fork, tôi có thể nói, cộng đồng hòa thuận khá tốt khi không có Adobe và rất vui khi được trợ giúp những nhà giao dịch đó, không còn nằm trong nhóm mục tiêu giá của Magento2 và Adobe.

  2. Người gọi có đang nói dối về việc kết thúc hỗ trợ cho M1 hay tác động của hỗ trợ?
    Nếu Magento (Adobe) cố gắng, Cửa hàng đến Magento 2 để chuyển đổi thương mại, đó có phải là m. M. n. hợp pháp đầu tiên, miễn là họ bám vào sự thật. Một đợt bán thêm điển hình.
    Magento đó (Adobe) nếu “đối thủ cạnh tranh trực tiếp” của các cơ quan xảy ra, Tôi chưa thấy nó. Tôi có thể suy luận từ thông tin trong bài báo, rằng họ có thể có được các dự án. Cho dù họ thực sự tự làm hay chuyển nó cho các đại lý đối tác, Không rõ ràng. Tất nhiên, cả hai điều này đều làm xấu đi tình hình cạnh tranh đối với các đại lý không phải là đối tác trong thế giới Magento. Không có câu hỏi.
    Nhưng có lẽ nó cũng giúp, Yêu cầu các đại lý chuyển sang M2, những người khác có thể đã chuyển sang một hệ thống cửa hàng khác và do đó mất các đại lý Magento với tư cách là khách hàng. ai biết.

    Tiêu đề trang “Thông báo Adobe / Magento sự hợp tác cộng đồng?” Tôi thấy nó buồn tẻ. Anh ta đổ xăng vào lửa, điều đó không giúp chúng tôi.
    Magento (Adobe) chắc chắn không làm mọi thứ đúng về mặt cộng đồng. Việc Magento ăn thịt người với tư cách là nhà cung cấp sản phẩm / Dịch vụ, mà cộng đồng đã giải quyết, tiếc là nó đã tồn tại lâu rồi (xem Magento Shipping vs. ShipperHQ und Magento Cloud vs. tất cả các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ).
    Bây giờ để nói về việc ngừng hợp tác, Tôi thấy nó phóng đại.

    1. Xin chào Sonja,

      các cuộc gọi từ Magento có thể được thực hiện (mặc dù phụ thuộc vào đại lý được đề cập) chắc chắn được tính là bán khó, nếu tuyên bố như “Magento sẽ chạy từ tháng 7 2020 không còn được đảm bảo” rơi.

      lập luận của bạn, rằng nó sẽ giúp, nếu Magento (Adobe) buộc phải bán thêm là khá nhiều. Một cơ quan hợp lý chắc chắn sẽ có thể làm điều này tốt hơn, như Magento / Adobe, mà không phải là bán hàng, cũng không liên kết ,biết các chức năng của cửa hàng liên quan.

      Việc ăn thịt các tiện ích mở rộng thông qua tích hợp vào tiêu chuẩn đã gây ra nhiều hậu quả (tôi. đúng như vậy) dẫn đến một phản ứng tương tự. Tuy nhiên, bước hiện tại chơi ở một giải đấu hoàn toàn khác, nó có tác động đáng kể đến hệ sinh thái Magento. Niềm tin của tôi vào Adobe đã bị tổn hại đáng kể.

      Tiêu đề có buồn tẻ không? và, không có câu hỏi, Rốt cuộc, đóng góp sẽ kích thích thảo luận và ra quyết định, và điều đó chỉ hoạt động khi có sự chú ý thích hợp. Cảm ơn bạn vì điều đó.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *