Magento – “quản lý sản phẩm”, “đơn đặt hàng” vv. Nghe / Điều chỉnh khu vực phụ trợ Lưới, mà kết quả hơn (hoặc tất cả) trưng bày,

điều chỉnh lối vào, nên có rằng sự lựa chọn của khách hàng trước trong màn hình hiển thị bài viết (Danh sách hoặc lưới / Danh sách hoặc lưới), là tương đối dễ dàng trên các phụ trợ. Hierzu muss nur im System > cấu hình > katalog > Shop eingestellt werden, có bao nhiêu nên vì. cũng “Tất cả” ist möglich.

hình ảnh

Tuy nhiên Muốn Thiết Administrator, bao nhiêu mục ví dụ. được hiển thị trong các đơn đặt hàng hoặc sản phẩm, có vẻ như không phải là trực quan đơn. Có cố định 20, 30, 50, 100 hoặc 200. Leider aber nicht mehr und auch kein “Tất cả”.

hình ảnh

Để kết thúc này, tôi đã có thể tìm thấy cho đến nay không có câu trả lời, nhìn hiện tại sau khi. Có lẽ tôi sẽ có một người trước đây và có nó ngay đã sẵn sàng? Sẽ đánh giá cao một câu trả lời.

Một tìm kiếm chút trong các tập tin sau đó là câu trả lời ở đây:

Trong thư mục tập tin grid.phtml / ứng dụng / thiết kế / admin html / default / default / template / widget từ dòng 80 các tùy chọn được quy định, hoặc tự do sửa. có thể được bổ sung.

dòng
<tùy chọn value =”200“<?php nếu($điều này->getCollection()->getPageSize()==200): ?> selected =”đã chọn”<?php endif; ?>>200</Tùy chọn>”
Thay đổi để những con số màu xanh lá cây hoặc chỉ cần sao chép và chỉnh sửa tất cả. tiết kiệm, Tải lên và sẵn sàng.

Tái bút:. Wer die ExtensionTăng cường quản Lưới sản phẩmnutzt oder nutzen möchte, là các o.g. mang lại sự thay đổi trong giao diện sản phẩm không có gì. Ở đây, sau đó, ngoài ra, các tập tin phải được tùy chỉnh theo mô hình được mô tả trong grid.phtml / thư mục / / / / / / / sản phẩm / ứng dụng Danh mục thiết kế quản trị html mẫu mặc định TBT enhancedgrid default /. Sau đó, tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

 

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *