Magento – vấn đề Dropshipping / các nhà cung cấp khác nhau / email

Chúng tôi cần một dự án một cách cung cấp khác nhau / để cho các nhà phân phối đến đơn đặt hàng thứ Email, gửi chỉ có liên quan cho các dữ liệu nhà cung cấp này.

Bước đầu tiên, chúng tôi muốn làm như vậy, được gửi qua email mở rộng Email Amastys Follow Up để các nhà cung cấp, nếu sản phẩm được đặt hàng. Ở đây, tuy nhiên, có một vấn đề để tạo ra một e-mail, mà chỉ bao gồm các bài viết có liên quan của các nhà cung cấp và bất kỳ khác (đây mô tả).

Nói chung, chủ đề này “Vận chuyển thả”. Trong một cửa hàng trực tuyến các mặt hàng được cung cấp, không hay trong một nhà kho. đến từ một nhà cung cấp, nhưng bởi khác nhau. Trong trường hợp các cửa hàng trực tuyến dễ chịu nhất có gì để làm với các phân phối chính, nhưng qua các thông tin giao hàng trực tiếp hơn nhiều và tự động.

Có những cách tiếp cận khác nhau trong các hình thức của Magento Extensions. Chúng tôi đã được biết đến chúng tôi bốn cụ thể là:

1. Có lẽ được dùng rộng rãi nhất và phức tạp nhất: Unirgy uDropship Extension. Điều này thường khoảng € 950 để có và cung cấp các mô hình định giá khác nhau. Phần mở rộng này là rất rộng rãi các cơ hội và mở rộng. Nó cung cấp nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả mọi thứ, mà nên cho phép một Dropshipping. Từ kiểm tra hàng tồn kho cá nhân, Theo dõi, Phương thức thanh toán bishin đến các giao diện API khác nhau.

2. Một phần mở rộng rất lớn đến từ geedubya15 và được gọi là Magento Vendor dropshipping Extension, mà “rồi” vì $ 500 là phải có. Vì vậy, rẻ hơn nhiều. Với phần mở rộng này để các nhà phân phối có thể / Các nhà cung cấp u.a. đăng nhập một phụ trợ riêng, để thêm sản phẩm của mình, chỉnh sửa và xóa. Ngoài ra trật tự quản lý được tích hợp ở đây.

3. Một giải pháp đơn giản, các “chỉ” email chia rẽ và gửi thông tin cho nhà cung cấp, bị ảnh hưởng và sau đó chỉ chứa các thông tin, thích hợp. Phần mở rộng này đến từ CRIUS® và gọi đơn giản Vận chuyển thả. Bạn có thể cho rẻ $ 99 được dựa. Phần mở rộng này giúp bạn chia sẻ gì, nhưng email và phân phối theo các thông số kỹ thuật của các nhà cung cấp. Trên thực tế, đây sẽ là giải pháp cho mối quan tâm của chúng tôi đã được.

NHƯNG chúng tôi muốn ít hơn so với hai giải pháp đầu tiên, và nhiều hơn nữa so với các giải pháp thứ ba. Vì vậy, chúng tôi tìm thấy Extension

4. mà của MagExtended được lập trình. Nó được gọi là Dropship cuối cùng và ở một mức giá € 149 cung cấp, trong đó đã bao gồm một cài đặt miễn phí. Vì vậy, họ có ở đây là khác với nhiều phần mở rộng khác.
Hình minh họa trên mặt hứa hẹn rất nhiều và rất nhiều tốt. Có một số cửa hàng giới thiệu, nơi bạn có thể kiểm tra các tính năng trước khi quyết định mua. Dưới đây là một số tính năng của phần mở rộng này:

  • Đơn đặt hàng được gửi tự động và bao gồm bằng email đến các nhà cung cấp bị ảnh hưởng được xác định có liên quan và biết thêm thông tin
  • file PDF đính kèm vào email khi đơn đặt hàng mới Dropship
  • Người ta có thể chọn các tình trạng miễn phí, công việc để có được sau khi bị chuyển hướng.
  • Nhiều khả năng thiết kế các thư
  • XML xuất khẩu của dữ liệu để các nhà cung cấp khác nhau
  • Quản trị đơn giản của mỗi nhà cung cấp và các mặt hàng trên các phụ trợ
  • nhà cung cấp / Nhà cung cấp có khu vực đăng nhập của mình. Ở đây bạn có thể thấy với việc họ tiếp cận tất cả các đơn đặt hàng của họ và cũng là quốc gia. Hơn nữa, họ có quyền gửi các khả năng cũng như của các phiên bản chính được biết bình thường cho người mua.
  • Cập nhật thứ tự sẽ được tự động chuyển cho người nhận và cũng là phụ trợ của các quản trị viên sẽ được cập nhật. Vì vậy, các nhà phân phối truyền thông cũng được lưu trữ trong các phụ trợ và hiển thị trạng thái biến đổi. Chỉ khi tất cả các cá nhân đã gửi, là thứ tự trong backend để đầy đủ. Người ta có thể xem trực tiếp, những mặt hàng đã được gửi đi và đó là chưa.

Vì vậy, tất cả trong tất cả một lập trình phần cực kỳ performant. Vì vậy, chúng tôi quyết định gia hạn này.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy hai điểm sau, mà có thể được giải quyết tốt hơn:

  1. các đơn đặt hàng trong các nhà cung cấp”phụ trợ” không được sắp xếp từ mới đến cũ. Vì vậy, bạn luôn luôn phải nhảy đến trang cuối cùng, để xem công việc hiện tại.
  2. Nếu các nhà cung cấp phụ trợ hiển thị với tiêu đề chuẩn. Đây là ví dụ. “tài khoản của tôi”, “mua sắm” vv. thích hợp. Những điểm này không có gì để làm với các phạm vi riêng biệt của các nhà cung cấp và rất khó hiểu. Nhấp vào một cụ thể là vào một trong các nút để có được các khách hàng- và lá khu vực Nhà cung cấp.

Hai điểm này, chúng tôi yêu cầu thay đổi các nhà phát triển, người nói, rằng điều này và một sự thích nghi hơn nữa để một được sử dụng bởi chúng tôi mở rộng (Amasty – Đại diện bán hàng và đại lý từ trước khi đơn đặt hàng được chuyển qua một admin chỉ có để cung cấp cho các đơn đặt hàng miễn phí) trong max. một giờ à € 50 phải làm. Ở đây cũng vậy, chúng tôi quyết định. Tuy nhiên, chúng tôi muốn chỉ nhìn, như mở rộng nói chung trong của chúng tôi (1.4.1.1) Hệ thống đang chạy trước khi chúng tôi ủy thác điều chỉnh, các mglw. là không cần thiết.

sau khi mua (trong một Magentostore :-)) chúng ta có thể tải về phần mở rộng. Bây giờ tất cả các dữ liệu sẽ được sao chép vào thư mục gốc.

Sau này đã được thực hiện, không may đến đã là một vấn đề. Nó là u.a. chứa một trình cài đặt, đảm bảo, rằng một thuộc tính mới (Nhà cung cấp) được áp dụng cho các sản phẩm và đầu tư vào cơ sở dữ liệu chưa một bảng. Nhưng cài đặt này trở về các thông báo lỗi sau đây:

Lỗi nghiêm trọng: Gọi đến phương pháp xác định Magentomasters_Supplier_Model_Mysql4_Setup::addAttribute() trong /home/unsershop/app/code/local/Magentomasters/Supplier/sql/supplier_setup/mysql4-install-1.3.8.php trên đường 24

Sau khi các lập trình viên (nhờ Derrick) một khu vực, không 1.4. tương thích, đã nhận xét, (các thuộc tính phải được tạo ra bằng tay) tất cả mọi thứ làm việc tuyệt vời. Bây giờ chúng ta với ông về các chi tiết cá nhân, không hay cần thiết cho khu vực Nhà cung cấp. là khó hiểu. cập nhật sau…

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

6 Nhận xét về "Magento – vấn đề Dropshipping / các nhà cung cấp khác nhau / email”

    1. câu hỏi hay… Ansich Magento được thiết kế để, tạo tài khoản riêng của mình cho mỗi đơn hàng. Ở phía bên kia là những “Cấu hình định kỳ”, khoảng thời gian nhất định trong đơn đặt hàng / tạo hoá đơn. Nhưng ngay cả điều này là không hiệu quả.
      Nhiệm vụ sẽ là nhưng ngay cả định nghĩa rõ ràng hơn: “Đối với thương nhân” thực sự có thể được giải thích nhiều lần. Một dự luật đến các đại lý hoặc hóa đơn của các đại lý.

  1. Xin chào,
    Tôi đã mở rộng cuối cùng Dropship tích hợp vào cửa hàng của tôi, Tuy nhiên, tôi không nhận được nó lên và chạy. Và điều thực sự kỳ lạ là, nó hoạt động tốt trong môi trường thử nghiệm.
    Bạn có một nhà phát triển, là quen thuộc với nó?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *