Magento – “trọng lượng mã thuộc tính ‘’ được bảo vệ bởi hệ thống. Hãy thử một mã thuộc tính.” tùy chỉnh các thuộc tính, nếu nó không đi qua các phụ trợ

hình ảnhCó một hoặc các thuộc tính khác, mà có thể không được như vậy dễ dàng thay đổi trong các phụ trợ, như người ta vẫn muốn xem. Một ví dụ là các thuộc tính Weight / Cân nặng. Điều này đặt ra các thông báo lỗi trên, nếu bạn cố gắng để thay đổi nó, dù tên (Tên / quản lý tùy chọn), vv tầm nhìn.

Đối với điều này dường như u.a. sự mở rộng “Thị trường Ready Đức” được, người đã thiết lập này lên, để được như vậy với các yêu cầu an toàn của các cửa hàng tin cậy đáp ứng.
Thật không may, điều này không thể dễ dàng như vậy vì lý do này trên phụ trợ giải quyết, như sẽ được mong muốn.

Nó vẫn còn đến ngày, không may, chỉ có các đường vòng qua các thay đổi trực tiếp trong cơ sở dữ liệu. Đây lại là một sự dấn thân, sâu đi sâu vào cấu trúc của toàn bộ cửa hàng, do đó đề nghị hoặc từng bước để suy nghĩ cẩn thận và tài liệu tốt nhất. để thực hiện một bước tại một thời điểm và không có nhiều thay đổi cùng một lúc. Nếu lúc đó không còn hoạt động Cửa hàng, bạn có thể thực hiện thay đổi trong DB đảo ngược lại, nhưng chỉ cần biết, những gì bạn đã làm 😉

Để thay đổi một thuộc tính, mà không thể được thay đổi trong các phụ trợ (đây “cân nặng” hoặc. “trọng lượng”), Vì vậy, là cơ sở dữ liệu cửa hàng ví dụ. về “PHP My Admin” mở ra và rời khỏi bàn “eav_attribute” thuộc tính với attribute_code “cân nặng” hoặc. với “frontend_label” tìm kiếm "cân" (TIP: bạn có thể tìm kiếm nhiều trang của các giá trị dưới đây, trình bày các thuộc tính là trên trang 3).

hình ảnh 1

Sau đó, trong hàng chuyển tiếp “attribute_id” ghi nhớ và sau đó rời khỏi bàn “catalog_eav_attribute” mở. Ở đó, chỉ sau nhớ “attribute_id” (đây “69”) tìm kiếm. (Dễ dàng làm nó theo cách khi bạn chỉnh sửa các thuộc tính ở phía sau và trông có trong URL […]attribute_id / 69 / khóa[…])

hình ảnh 2

Ở đó, nhấp vào bút chì nhỏ phía trước trong dòng.

hình ảnh 3

Ở đây bạn có thể đặt tất cả mọi thứ tại, những gì thực sự cần đi ở phía sau. “1” là trong mỗi trường hợp “và” và “0” vì “không”.

  • Nên để xem các thuộc tính trong tìm kiếm chuẩn, tại “is_searchable” một 1 đặt, nếu không thì 0.
  • Nên gefilte sau đó, tại “is_filterable”
  • Nếu sản phẩm có thể được so sánh bởi các thuộc tính, “is_comparable” một 1 đặt.
  • Nếu thuộc tính trong cửa hàng (frontend) trưng bày, tại “is_visible_on_front” một 1 đặt. Kể từ khi không được như vậy, một 0.
  • Nếu các thuộc tính trong các Tìm kiếm nâng cao (tìm kiếm nâng cao) được tìm kiếm, có 1 tại “is_visible_in_advanced_search” đứng, ai 0.

Nhấn Next, đáy OK ngay. Đối với điều này phải được lưu trữ. Vâng có lẽ là bộ nhớ cache và lông mép của cửa hàng. Ngoài ra, bộ nhớ cache trong trình duyệt, sau đó các thuộc tính được thay đổi nhưng.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.0.1

Tái bút:. Nếu bạn muốn sử dụng trọng lượng thuộc tính, nhưng để gọi nó khác nhau trong lần xem cửa hàng khác nhau (điều này cũng không phải là quá dễ dàng trên các phụ trợ), Tôi chỉ đơn giản tiến hành (một chút lừa): Lấy một thuộc tính khác nhau và sau đó cho các cửa hàng tương ứng xem một đặc thù (bởi vì một khi) cho biết tên. Tôi ví dụ. Tiếng Anh tại các điểm cửa hàng “BLUBBB” đã qua sử dụng. Sau đó nhìn vào eav_attribute_label bảng cho hạn đó và sau đó chỉ attribute_id bằng mới được tìm thấy (đây 69) thay thế và BLUBBB bởi việc chỉ định mới “Cân nặng”.

phụ lục của 09.01.13

Để không xác định một thuộc tính là thuộc tính hệ thống, z.B. để xóa nó (không phải không có nguy hiểm) hoặc để chỉnh sửa các phụ trợ, này có thể được thực hiện tương tự như trên, bởi giá trị “is_user_defined” từ 0 một 1 được thực hiện. Sau đó lưu lại và bạn có thể làm cho hầu hết các thiết lập trực tiếp trong các phụ trợ.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

7 Nhận xét về "Magento – “trọng lượng mã thuộc tính ‘’ được bảo vệ bởi hệ thống. Hãy thử một mã thuộc tính.” tùy chỉnh các thuộc tính, nếu nó không đi qua các phụ trợ”

  1. Cảm ơn đã mô tả chi tiết. Từ lâu đã tìm kiếm một giải pháp khác. Nhưng có vẻ không tốt. Tôi rất tò mò những gì sẽ xảy ra khi cập nhật tiếp theo.. 🙂

    Chúc mừng,
    Carsten

  2. Nếu mà ngay cả với Magento 1.6 hàm số? Tôi có các bước trên được thực hiện một cách chính xác để. Trong back-end thiết lập phù hợp với doanh nghiệp, trọng lượng “Hiển thị trên trang bài viết trong frontend” bây giờ là trên NO, Nhưng trên trang web của trọng lượng vẫn hiển thị trong các sản phẩm. Tôi đã vẫn còn là một lỗi cài đặt?

  3. Bộ nhớ cache Tôi đã bị xóa. Trong lượt xem bài viết và ngay cả khi tôi nhấp vào nó là bài viết hiển thị trọng lượng xuất hiện ngay giữa giá và thời gian giao hàng. từ phần “thêm thông tin” bài viết là trọng lượng ra nhưng. Hầu như nghĩ rằng đó là trên mẫu. Can các tập tin liên quan nhưng tiếc (hơn) không tìm thấy. trong “view.phtml” từ thư mục “ứng dụng / thiết kế / frontend / default / jm_asenti / template / Danh mục hàng / sản phẩm” không được xác định.

    1. Có đã là một URL đến cửa hàng? Tôi nghĩ -on khoảng cách- cũng, rằng nó tùy thuộc vào địa chỉ URL, kể từ khi phần thực sự có liên quan, Vì vậy, xuống trong các chi tiết, biến mất.
      Bạn đã bao giờ nhìn Options cho nhà phát triển> Debug, cho dù các nhà chức trách có trách nhiệm sẽ chỉ ra?

  4. Tôi có bước được liệt kê ở trên với Magento 1.7.0.2 hoàn thành. thuộc tính “cân nặng” được lưu trữ như bình thường, nhưng nếu tôi đi vào một sản phẩm trong backend, sau đó trọng lượng là không có giá trị trong lĩnh vực này. trong frontend, Xuất khẩu và tăng cường Lưới Cột cân nó chỉ ra các giá trị. Đều mở rộng vô hiệu hóa cho mục đích thử nghiệm. reindexing trống và bộ nhớ cache Tôi đã thực hiện.

    1. Vì vậy, một cách tự nhiên tôi sẽ nói, rằng nó có cái gì để làm với cách tiếp cận trong DB. Bao giờ thay đổi khiến dần dần đảo ngược và nhìn, mà thay đổi là chịu trách nhiệm về vấn đề?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *