Magento – Top Navigation – Danh mục không hiển thị

hình ảnh

nó phải xảy ra một lần nữa, mà loại không được hiển thị trong menu đầu trang, điều này có thể dễ dàng được vì, rằng có quá nhiều danh mục có sẵn cho các dải và do đó chỉ đơn giản là không có không gian.
Vì vậy, trước khi bạn trở thành dài khắc phục sự cố, chỉ đơn giản là lần ví dụ. với Firebug kích thước font chữ hoặc khoảng cách (đệm) thay đổi các loại và xem nếu không đột nhiên mất tích nổi lên loại.

Với chúng tôi, các lỗi đã được sửa chữa bằng cách này, khoảng cách đã được giảm xuống trong CSS.

Một mẹo nhỏ, để xem, cho dù đó là vì: Chỉ cần thay đổi thứ tự các mục trong các phụ trợ. Z.B. đẩy các loại không chỉ để đầu rất. Lặn sau đó vào và biến mất xa nhất, là nó o.g. vấn đề không gian.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Top Navigation – Danh mục không hiển thị”

  1. Xin chào,

    đã tìm thấy tốt đóng góp của bạn – dường như chỉ trong dt. mạng lưới.

    đường dẫn đến tập tin CSS là gì, trong đó người ta có thể thay đổi khoảng cách từ chữ hướng để nút và kết thúc -early ?

    Cảm ơn trước,
    steve

    1. Đó là lên đến Theme. Nó thường được các styles.css trong thư mục da / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/css. Nhìn tốt nhất với Firebug trong Firefox. Nó là đơn giản nhất.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *