Magento Extension – PaymentFilter cho các sản phẩm và các nhóm khách hàng – Gán thanh toán cho một nhóm khách hàng

Chúng tôi muốn trả tiền tùy chọn để hóa đơn chỉ thiết lập các nhóm khách hàng nhất định. Để kết thúc này, chúng tôi đã tìm kiếm cho một phần mở rộng phù hợp và thấy rất thích hợp sau khi tìm kiếm ngắn về Magento kỳ cựu Rico Neitzel. hình ảnhSau khi cài đặt phần mở rộng “PaymentFilter cho các sản phẩm và các nhóm khách hàng” qua Magento Connect, các immaculate và tốt trên Magento 1.5.1.0 làm việc, konnte man unter Kunden > Kundengruppen Zahlungsarten Kundengruppen zuordnen. Dễ dàng và thuận tiện. Ngay cả đối với các sản phẩm chính nó có thể được điều chỉnh, mà sản phẩm có thể được như thanh toán.

Có gì đứng trực tiếp: PayPal -probably vì gia công phần mềm của các thanh toán của Zahlunsgarten còn lại- không xuất hiện ở đó. Ngoài ra, bài installierte Extension “tiền mặt khi giao” wurde nicht angezeigt. Do đó, nó đã không có nhóm khách hàng nhiều hơn với các phương thức thanh toán Đến Thanh toán.

Vì đây không may là không đủ cho chúng tôi, Tôi gỡ cài đặt phần mở rộng từ Magento Connect một lần nữa, mà làm việc tuyệt vời. Tuy nhiên, sau đó giảm xuống, mà không có tín dụng có thể được tạo ra. Wenn man auf in einer Bestellung auf “thẻ tín dụng” klickte gab es die FehlermeldungHiện đã có một lỗi in ấn chế ngoại lệ yêu cầu của bạn bị vô hiệu hóa theo mặc định vì lý do an ninh. Lỗi số bản ghi nhật ký: XYZ“. Sau khi gọi các tập tin đăng nhập tương ứng (với chúng tôi trong /var / báo cáo) có u.a. folgende Beschreibungmột:5:{tôi:0;S:73:”Invalid backend model specified: payfilter/entity_backend_payment_methods”;tôi:1;S:7705:”#0Dieser Fehler hängt also mit der Payment Filter Extension zusammen.

Đó là một khối nhỏ trong cơ sở dữ liệu chưa, mà có thể nhanh chóng và dễ dàng xóa nhưng:

Trong bảng cơ sở dữ liệu “eav_attribute” öffnen und den Eintrag payfilter/entity_backend_payment_methods suchen (là entry backend_model). Xóa mục hoàn chỉnh. Mglw. Xóa bộ nhớ đệm và sau đó tất cả mọi thứ sẽ hoạt động lại. Như thường lệ với những thay đổi cơ sở dữ liệu: Absolut sicher sein und am besten immer eine Datenbanksicherung machen BEVOR man etwas verändert.

phần kết luận: Các phần mở rộng là nguyên tắc tuyệt vời. cài đặt dễ dàng, là miễn phí, cũng xây dựng, tương thích với nhiều Magentoversionen nhưng tiếc là vài nơi không phù hợp. những cần được cải thiện, Các phần mở rộng được cài đặt lại 🙂

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- und B2E-Projekten und berichte in diesem Blog über Herausforderungen und gebe Insider-Tipps.

Một nhận xét về “Magento Extension – PaymentFilter cho các sản phẩm và các nhóm khách hàng – Gán thanh toán cho một nhóm khách hàng"

Để lại một trả lời

Your email address will not be published. Các trường bắt buộc được đánh dấu *