Magento – Thay vì một chủ / chúng ta hãy trang CMS, một trang sản phẩm, chủng loại như một bắt đầu trực tiếp

Có lẽ bạn muốn khách truy cập vào cửa hàng của mình mà không cần đi đường vòng qua một Bắt đầu / Trang chủ trực tiếp đến một sản phẩm / bài viết chì. đó là, những người truy cập đến trang cửa hàng và ngay lập tức xem các bài viết định nghĩa.

Hơn nữa, ông cũng được chuyển trở lại trang sản phẩm này trong chuyến thăm cửa hàng, khi họ nhấp vào biểu tượng ở phía trên bên trái.

ví dụ: Nếu một trang xem sản phẩm trang chủ của cửa hàng, Các giải pháp sau đây có thể được sử dụng:

1. Unter Katalog > Artikel verwalten die ID des gewünschten Artikels merken

2. hệ thống phụ > cấu hình > nói chung / Web / Standardseiten beiStandard Web-URL” các “cms” entfernen und dafürcatalog/product/view/id/[mới được lưu ID]” vào.

thành!

Bây giờ các trang sản phẩm trở thành trang chủ mới của cửa hàng.

Ebenso funktioniert es für eine Kategorie. Man merkt sich die ID der gewünschten Kategorie (kann man bei Katalog > Categories, dann Kategorie auswählen, thấy) merken und o.g. Weg gehen aber catalog/category/view/id/HIER-DIE-ID eingeben.

Nun wird die Kategorie als Home verwendet.

cập nhật từ 25.08.2021

Eben brauchte ich für eine Magento 2 – Installation die Möglichkeit weder eine Kategorie noch ein Produkt als Landingpage zu verwenden sondern den Kundenlogin. Hierfür hinterlegte ich anstelle der o.g. einfach customer/account/login/

Was man auch machen könnte, wäre das Kundenkonto durch customer/account/ zu hinterlegen. Dies würde dann zwangsläufig zum Login / Registrierung führen wenn man nicht eingeloggt ist. Ist man jedoch eingeloggt, würde man ins Kundenkonto kommen.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.7-2.4 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *