Magento – Hình ảnh không hoặc hiển thị hai lần. ” quan điểm khác ” hoặc ” xem thêm ” / ” ngoại trừ “

hình ảnh

Nếu bạn có một sản phẩm chỉ nộp một bức tranh, có vẻ luôn luôn là một chút hài hước, khi nó xuất hiện như một hình ảnh chuẩn và dưới đây sau đó tại “quan điểm khác” hình ảnh cùng một lần nữa xuất hiện.

hình ảnh

hình ảnhĐiều này có thể rất dễ dàng để đối phó, bởi backend với hình ảnh tương ứng, đánh dấu vào “ngoại trừ” được thực hiện. Trong trường hợp này, hình ảnh không còn được hiển thị trong quan điểm khác, nhưng chỉ là một hình ảnh tiêu chuẩn.

Đến bây giờ nhiều hình ảnh hơn thêm vào và móc trong “ngoại trừ” bộ hài cốt, hình ảnh để đánh dấu luôn được thực hiện như là giao diện mặc định (hàng loạt các hình ảnh sau đó không quan trọng nhiều hơn cho điều này) và cũng giấu trong các quan điểm khác. Trên thực tế rất nhiều ý nghĩa.

được sử dụng trong 1.4.1.1

phụ lục của 18.03.2013

Tại sao chúng ta cần điều này “ngoại trừ” Khả năng hoặc. thật? Ở đây StoreView đóng một vai trò quan trọng. Hat người z.B. Tải về một sản phẩm với hình ảnh sản phẩm, mà là khác nhau tùy thuộc vào ngôn ngữ, nhưng nó vẫn là một và cùng các Điều, có thể các hình ảnh ví dụ. Hiện chỉ cho tiếng Anh hàng Xem (trong giao diện cửa hàng Đức “nhấp vào loại trừ) và trong tiếng Anh StoreView không hiển thị Đức (tương ứng). Rõ ràng sẽ được cho phép trong các hình ảnh lõm, mà không muốn xuất hiện để được đánh dấu sau đó không có nút radio ở phía trước nó.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

12 Nhận xét về "Magento – Hình ảnh không hoặc hiển thị hai lần. ” quan điểm khác ” hoặc ” xem thêm ” / ” ngoại trừ “”

  1. Xin chào,

    bạn có thể giúp tôi có thể? Nỗ lực kể từ ngày “xem thêm” tự điển. Inline là không có, trong locale Tôi đã ở xung quanh trong CSV và trong danh mục Mage nhập và mã hóa XML meida.phtml cứng ngay cả trong một đơn giản nhưng nó sẽ không được chấp nhận. Cache được làm trống.

    Bạn có bất cứ ý tưởng?

    Liên quan
    tháng bảy

    1. sẳn sàng! sau đó tôi sẽ cố gắng nó theo cách này: ALLERERSTENS: bộ nhớ cache rõ ràng – Vì vậy, đặc biệt là bộ nhớ cache dịch! sau đó 1. Hệ thống đi> cấu hình và một lần có chọn xem lưu trữ đúng. 2. Sau đó lựa chọn cho nhà phát triển> Debug> Templates chỉ đường “và” đặt. 3. đi đến tận cùng phía trước và tải lại trang web. Nó sẽ xuất hiện với nhiều yếu tố của trang hiện hộp màu đỏ đẹp. 4. sau đó nhìn ở đây, mà tập tin cho khu vực này “xem thêm” là trách nhiệm. Thông thường đây là các media.phtml tập tin trong ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend / base / default / template / Danh mục hàng / sản phẩm / xem . Tuy nhiên, nó có thể, mẫu của riêng ai mà đã ăn và mang lại không cần thay đổi tập tin này. do đó tìm, mà tập tin có chứa mã. 5. mở tập tin này và xem những gì trong đó. Trong media.phtml ví dụ được.

      __('More Views') ?>

      Như vậy, bản dịch đúng sẽ là "More Views","Mehr Ansichten". 6. đảm bảo, ai mà translate.csv cũng bởi “thiết kế” Thiết mẫu riêng của họ sẽ được giải quyết. Nhưng nếu làm việc ra bản dịch khác từ tập tin, nên làm điều này cũng. 7. bộ nhớ cache rõ ràng!
      tôi hy vọng, điều này giúp và những ngày cố gắng đã hoàn tất 🙂 Chúc mừng về Rückinfo.

      1. Hallo Covos,

        Cảm ơn trả lời của bạn. Thật không may, nó không giúp đỡ và tôi đã làm tất cả. Bạn có những ý tưởng khác?

        Liên quan
        tháng bảy

  2. Hey cháu yêu quý,
    Tôi hoàn toàn bối rối và mặc dù tôi đã có thể thích hình ảnh bài viết của tôi là lỏng lẻo mà không bao gồm thậm chí cùng một hình ảnh được hiển thị trong nhỏ, phải có giá trị dinh dưỡng vì nó đã thay đổi tôi muốn hình ảnh nhỏ chỉ đưa ra và sử dụng các giá trị mới trở lại…http://www.exclusiv-sportz.de/index.php/protein-produkte/day-night-pro.html

    Tôi hy vọng bạn có thể giúp tôi ..
    mfg Anika

  3. Xin chào,

    đã làm cho nó như mô tả ở đây, Thật không may, thu nhỏ vẫn nằm dưới sản phẩm. Tôi sử dụng mẫu Legenda. có thể
    đây là lý do.

    Về sự giúp đỡ Tôi sẽ rất biết ơn!

    Gruss Manfred

    1. Xin chào,
      upload từng thử nhiều hình ảnh và chỉ có một hoặc nhiều “ngoại trừ” giấu? Có lẽ bạn đến với các ca khúc, nếu điều đó không làm việc nói chung, hoặc có không, Khi chỉ có một hình ảnh hiện diện. thời gian ngắn sử dụng nếu không tip, giao diện mặc định và tìm kiếm, nếu nó hoạt động như.

      Liên quan!

      1. Cảm ơn đã phản ứng nhanh chóng.
        Tôi sử dụng phiên bản Magento 1.9.2.1 với Legenda Theme
        Cho dù chỉ có một hoặc nhiều hình ảnh có sẵn, nó sẽ luôn luôn
        tất cả hiển thị. cũng phải nói, với tôi không có nghĩa “ngoại trừ”, nhưng “Không có trong bộ sưu tập”. Cũng trong mẫu mặc định sẽ luôn
        tất cả các hình ảnh hiển thị chưa.

        MFG

        1. Hm, Tôi đã thử nó chỉ một lần tại một cửa hàng 1.9.2.0er (RWD Theme) và nó làm việc tuyệt vời với “Không có trong bộ sưu tập”. Dường như là một vấn đề đơn. Nếu chúng ta nhìn vào thời điểm đó, chỉ đơn giản là gọi điện thoại hoặc gửi mail.
          VG

          1. wow, đây là thực sự nhanh chóng và trả lời hữu ích.
            Cảm ơn bạn vì điều đó. Đã thử nó trong RWD Theme,
            bởi vì nó làm việc cho tôi.

            Nó phải có để làm với các Theme thông minh Sóng Legenda, nhưng không thể tìm thấy bất cứ điều gì cho đến nay trong các mạng để.
            mein vấn đề:
            Chủ đề đã được mua bởi lập trình viên khác và các chủ cửa hàng đã không hài lòng với kiến ​​thức của mình. Đáng tiếc là tôi chỉ có thể sao chép toàn bộ cơ sở dữ liệu và mã có sẵn như trên máy chủ cũ. không hoạt động tốt cho đến nay tất cả là tốt lên về vấn đề này và chiếc xe làm việc Generate Meta Tags cũng.

            Ngày mai sẽ liên lạc qua e-mail.

            MFG Manfred

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *