Magento – trình soạn thảo WYSIWYG cho các email giao dịch / New mẫu e-mail và sử dụng

Rất đẹp kể từ khi Magento 1.4. Version khả năng một đã được xây dựng trong WYSIWYG (“Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được”) sử dụng biên tập viên. Tại sao bị lãng quên trong hội nhập, giao dịch hoặc email. để lấy tài khoản của sáng tạo của họ, tôi không thể hiểu được cho đến nay.

Tuy nhiên, có một giải pháp tạm thời, mà người ta có thể sống khá tốt, Cố định cho vấn đề của Magento: Fontis WYSIWYG Editor.

Mặc dù đây là ồn ào bên Magento chỉ lên đến phiên bản 1.3. phê duyệt nhưng quan điểm, phiên bản đó 1.4 biên tập như vậy đã được tích hợp, làm cho việc tiếp tục các phần mềm thực sự cũng không còn ý nghĩa. Nhưng khi đến nơi có vấn đề không tồn tại, chúng ta có thể sử dụng các chức năng biên tập tốt.

Đối với điều này, việc gia hạn phải được cài đặt đầu tiên. Để đạt được điều này dễ dàng LINK NÀY nhấp chuột. Có lấy chìa khóa mở rộng và sau đó trong backend cửa hàng thuộc hệ thống > Magento Connect > Connect quản lý Magento trong das Magento Connect wechseln. Có đăng nhập dữ liệu với tên đăng nhập admin và cài đặt tiện ích.

Sau đó chuyển trở lại cửa hàng và phụ trợ unsubscribe nhất một lần và đăng nhập lại, nếu không nó có thể có vấn đề với màn hình hiển thị của module mới trong backend.

Sau khi đăng ký lại trong hệ thống > Cấu hình và đi xuống đó đến Extensions Fontis trái. quan trọng thiết lập tại đây là gì, nếu không nó sẽ gây ra vấn đề với “nhà” Biên tập viên sẽ đi kèm với các trang CMS khác:

hình ảnh

Trong cài đặt tổng quát mà thôi “email Templates” lựa chọn và bỏ chọn phần còn lại. Vì vậy, các biên tập viên chỉ được kích hoạt cho điều này.

Sau đó lưu lại, và bây giờ sẽ có sẵn tại các email giao dịch Editor.

hình ảnh

 

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1

phụ lục của 23.05.2012:

Ngay cả với Magento 1.6 là bẩm sinh không có trình soạn thảo WYSIWYG trong email giao dịch. Bây giờ, tuy nhiên, có “ecommerce-extension.com” thực hiện trên vấn đề này và một phần mở rộng nhỏ tinkered, trình biên tập WYSIWYG cho các thư giao dịch cung cấp. Sẵn sàng cho phiên bản Magento 1.4 – 1.7 và miễn phí. Cài đặt rất dễ dàng thông qua FTP Upload. Sau đó, xóa bộ nhớ cache và có thể đăng nhập một lần nữa như là admin và đăng nhập lại.

Giờ đây, một biên tập viên đẹp trai là có sẵn. Gì là rất tốt đẹp: biến cũng được hiển thị trong chế độ xem HTML, do đó bạn không luôn luôn phải chuyển sang Plain Text này.

Tất cả trong tất cả,: Cảm ơn bạn!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – trình soạn thảo WYSIWYG cho các email giao dịch / New mẫu e-mail và sử dụng”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *