Magento – nhưng dữ liệu CMS bị mất thậm chí sao lưu cơ sở dữ liệu

Chúng tôi đã chỉ cần đặt một mẫu mới trên MultiStore của chúng tôi, trong đó có một Installer lớn…một Installer rất tham vọng. Này có tất cả các không được yêu cầu “Nhà” trang CMS ghi đè và toàn bộ nội dung đã bị mất. Thật không may, không phải hướng dẫn hay bất cứ nơi nào khác một tham chiếu đến này “tính không quan trọng”. Vì vậy, chúng tôi tổng 5 trang chủ CMS bị mất.

Nhưng vì chúng ta -Vậy như nó phải được- một cơ sở dữ liệu đã sao lưu, vẫn còn một tia hy vọng có sẵn để có được các dữ liệu ban đầu một lần nữa và không phải thực hiện tất cả những điều mới.
các sao lưu, mà chúng tôi đã tạo ra trên phụ trợ Magento, cũng được biết đến, một tập tin.
Điều này chúng ta đã như vậy, kéo vào bộ nhớ địa phương, khi giải nén rồi ví dụ. mở ra với PSPad.

Bởi vì không phải chi tiết chỉ nhỏ ở đây hiện nay bao gồm, cần phải tìm đúng chỗ.

Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đang tìm kiếm

INSERT INTO `GIÁ TRỊ cms_page`

dòng -the này có thể cực kỳ dài- chứa tất cả thông tin CMS, những người trong cửa hàng. Hiện nay có khá chắc chắn cách dữ liệu này một cách nhanh chóng nhập khẩu trở lại vào cơ sở dữ liệu. Nhưng vì chúng ta chỉ cần một khu vực nhất định, chúng tôi đang tìm kiếm các vị trí thích hợp. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã không có nội dung CMS và thiết kế XML.

một lon, để tạo ra một trật tự nhất định, bản sao một dòng trong một tập tin mới và sau đó sắp xếp. Một trang CMS luôn luôn bắt đầu với

(SỐ, cũng z.B. (1, hoặc (2,

Bây giờ chúng tôi đã mang lại một sự cố nào đó trong một dòng, rơi vào, mà ở đây tất cả các thông tin có liên quan được tương đối cấu trúc rõ ràng. Điều gì là quan trọng để biết:

Trong cơ sở dữ liệu đổ một số ký tự có, trong file gốc – có thể là một khẩu DB hoặc trực tiếp đến nội dung CMS- không bao gồm. Vì vậy, ví dụ là. từ một

\r n một WordWrap
\” một
\’ một

Điều này là cần thiết để quan sát, nếu lấy dữ liệu từ các bãi chứa và tái sử dụng muốn. được chia nhỏ các giá trị bằng một ',’ .

Vì vậy, nó là để tìm kiếm và tìm thấy một chút, Chọn khu vực, di chuyển đến một tập tin mới (vì vậy tôi đã làm nó), Sắp xếp theo o.g. tính năng, o.g. Tìm kiếm nhân vật và o.g. thay thế các ký tự, và sau đó nội dung cũng có thể trở về CMS.

Cảm ơn sao lưu!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *