Magento – Sắp xếp theo ” Giá bán ” , ” Chức vụ ” , ” Tên ” dịch. Không có trong translate.csv nhưng phụ trợ (đặc tính)

Nói chung các thuộc tính tốt nhất dịch trực tiếp trong các phụ trợ. Các tùy chọn cá nhân sắp xếp là những thuộc tính và mặc định trên “Chức vụ”, “Tên” và “giá” hoặc “Giá bán” điều chỉnh. nhưng nó cũng có thể tạo danh mục > đặc tính > Quản lý nhiều thuộc tính được thêm vào, nếu điều này hình ảnhtại “Sử dụng danh sách sản phẩm (z.B. Categories) một “và” được. Sau đó có thể được sắp xếp với thuộc tính này.

Bởi vì ở đây nhưng bản dịch của o.g. thuộc tính được, có một sự (Giá bán, Tên) trong mỗi thuộc tính trong “định danh / quản lý tùy chọn” có được bản dịch cho xem cửa hàng tương ứng. Chỉ có vị trí không phải là một thuộc tính thực tế và phải được dịch trên translate.csv (“Chức vụ”,”dịch”).

Và cuối cùng: một “Sắp xếp theo” dịch tự: Đi đến translate.csv tương ứng và một số mẫu QUAN TRỌNG: “Sắp xếp theo”,”Sắp xếp theo” Viết và không “Sắp xếp theo”,”Sắp xếp theo” (lưu ý lớn B).

được sử dụng trong 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *