Magento – tải lên hình ảnh trong backend không còn hoạt động và thường xuyên hơn

“Flash là quá chắc chắn và được tắt” – tin tức này đã được biết đến trong một thời gian và bây giờ bạn biết điều đó nhưng ngày càng nhiều. Trước tiên, bạn phải chủ động cho phép các trình duyệt, rằng Flash được sử dụng cho và bây giờ nó nằm ngoài phạm vi của.

hình ảnh

đã nhận thức được vấn đề với Flash trong một thời gian dài trong lĩnh vực hình ảnh Uploades trong việc quản lý phụ tùng. Chỉ khu vực màu xám đã được trưng bày, nếu bạn không cho phép việc sử dụng đèn flash. bạn có (z.B. bei Firefox) lên bên cạnh URL / thanh địa chỉ xác nhận việc sử dụng đèn flash. Sau đó, các nút được hiển thị và bạn có thể chọn hình ảnh / Tải lên.

Hiện nay có ngày càng nhiều vấn đề trong quá trình tải lên – thậm chí nếu Flash đã được phê duyệt. Các nút được hiển thị, bạn có thể chọn và đánh dấu hình ảnh. Sau đó, họ được hiển thị với tên tập tin ở phía bên trái bên cạnh các nút. sau đó Nhấp vào “Tải lên” bề mặt được đổi màu xung quanh tên màn hình màu vàng / cam và không xảy ra hơn. Tải lên không hoạt động.hình ảnh

Đây có vẻ là một hạn chế mới về việc sử dụng Flash để được. Tôi có thể sống nó được gọi là khi một khách hàng nhận thấy và nói, rằng ông có vấn đề này. sau đó tôi đã đăng ký trong cửa hàng và không có vấn đề trong quá trình tải lên. sau đó tôi được cập nhật lên phiên bản mới nhất của Firefox và bây giờ đã có vấn đề.

Kỳ lạ thay, nó không chỉ là trình duyệt, như một số cửa hàng tải lên không làm việc. nhưng có lẽ nó cũng là một trong số rất nhiều bộ nhớ đệm, trì hoãn này.

Biện pháp khắc phục mang lại một hình ảnh tải lên thay thế. Tuy nhiên bạn có để giúp đỡ với một phần mở rộng này, nhưng đã có một số nhà cung cấp. Tôi có cá nhân được mở rộng “HTML5 Uploader” của Maven đã qua sử dụng. Đây là có sẵn miễn phí ngay cả với Magentocommerce ngay trong khu vực download và làm cho tải lên dễ dàng hơn so với trước đây.hình ảnh

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt backend. Phần mở rộng thay thế tính năng Tải lên cũ hoàn chỉnh.

Bạn vẫn có thể chọn nhiều hình ảnh cùng một lúc và đưa trực tiếp kéo và thả. Upload nhanh chóng và dễ dàng. Ngược lại với các chức năng trước đây để bắt đầu tải lên trực tiếp và không sau khi nhấp “Tải lên”.

Trái ngược với những thông tin về Magentocommerce, là phần mở rộng không chỉ đối với Magento 1.7-1.9 phù hợp nhưng thậm chí hoạt động ngay cả ở 1.4 (ai mà vẫn sử dụng 😉 ).

Và một bản cập nhật thêm về cùng ngày:

Chỉ cần rơi vào (bạn có thể chỉ cần cũng đã đi vào nó), mà của o.g. Vấn đề cũng bị ảnh hưởng sản phẩm tải về, nơi tập tin tải về phải tự nhiên một lần UPLOADED. Và Magento sử dụng logic này giống như cho upload hình ảnh. Vì vậy, các khu vực tương tự ở đây quá màu vàng bao quanh tên file.

Đáng tiếc là tôi không thể tìm thấy một giải pháp cho đến nay ở đây chưa – một bản cập nhật của Flash player phiên bản mới nhất mang gì. Điều gì làm việc trong thời gian ngắn: Hãy thử một trình duyệt khác nhau. Với Internet Explorer nó làm việc chưa.

Nếu có tin tức, Tôi sẽ báo cáo. Đương nhiên tôi hài lòng về ý kiến ​​cho vấn đề.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4 – 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento – tải lên hình ảnh trong backend không còn hoạt động và thường xuyên hơn”

  1. Hi Tôi có magento 1.9.4.0 và tìm kiếm một phần mở rộng hoặc một dấu hiệu, như việc tìm kiếm danh mục có thể được bổ sung với hình ảnh và cải thiện. Bây giờ tôi sẽ có lẽ trong Magento 2 phải đi, như nhiều chức năng được cung cấp, nhưng tôi sử dụng ghi nợ trực tiếp cũ cửa hàng SEPA và không nhận ra cho Magento 2 một Debit mở rộng trực tiếp SEPA sẵn.
    Nó sẽ được tốt đẹp, nếu họ có thể cung cấp cho tôi một gợi ý.

  2. Xin chào,

    Cảm ơn vì bài viết hay. Nó thực sự tiết kiệm cho tôi rất nhiều thời gian.

    Tuy nhiên, tải lên html5 không hoạt động với các hình ảnh thể loại.
    Có lẽ bạn có một ý tưởng cho nó?

    Chúc mừng

  3. Nó cũng hoạt động trên Magento 1.4
    Nhưng tệp app / design / adminhtml / default / default / layout / maven_html5uploader.xml cần được cập nhật để làm cho nó hoạt động trên các trang sản phẩm :
    sao chép … phần
    dán ở trên
    và thay đổi thành và

    1. những gì cần được sao chép?
      và những gì đã chèn?

      những gì phải được sao chép?
      và những gì đã dán?

      tiếc là mã bị thiếu. ai có thể đặt tên cho nó? tôi hoàn toàn bị mắc kẹt ở đây.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *