Magento – Bestandsüberwachung – Truyền thông với các thành phần trong X

Nên một thời gian thông điệp từ Magento Cửa hàng diễn ra, rằng một số hồ sơ dưới một nắm giữ tối thiểu cũng giống như, điều này có thể dễ dàng thông qua một RSS Feed diễn ra.

Đơn giản chỉ cần các giá trị thực tế khi các sản phẩm và có trong quản lý kho điều chỉnh. Dann bei Katalog> Produkte den RSS Feed abonnieren. Top hoặc tương tự thông qua Outlook. Chương trình để nhận RSS Feed.

Vâng, bạn luôn luôn nhận được thông báo kịp thời, Nếu một cổ phiếu giảm xuống dưới giá trị được xác định.

nhưng còn tốt hơn là giải pháp với một mở rộng nhỏ, tự động một một người nào đó để nhận định gửi, nếu cổ phiếu giảm xuống dưới nắm giữ tối thiểu thác. Một bài viết này có ĐÂY.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Bestandsüberwachung – Truyền thông với các thành phần trong X”

  1. Mich würde mal interssieren, wie man den RSS Feed wieder löscht bzw. komplett neu einliest. Bei uns zeigt dieser auch Produkte an, die längst aufgefüllt wurden oder sogr gänzlich gelöscht wurden.
    Cảm ơn bạn
    Alex

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *