Magento – phiếu “Vận chuyển miễn phí” điều chỉnh

hình ảnh

Hôm nay có phải là một chứng từ, nên có một kết quả tự do vận chuyển chuộc. Thật không may, thường là không có gì xảy ra, nếu bạn thiết lập nhanh phiếu thưởng, điều đó “Vận chuyển miễn phí” “Chỉ các mục phù hợp” hoặc “Để vận chuyển với các mặt hàng phù hợp”.

Một giải pháp, mặc dù không phải là đẹp nhất:

Các Versandjkostenfreiheit phải được kích hoạt đầu tiên. đó là, cái đó dưới hệ thống > cấu hình > tùy chọn vận chuyển > Bật Giao hàng miễn phí khi được đặt thành Có. sau đó, vì vậy không phải tất cả các bài báo được tự do, số lượng đặt hàng tối thiểu den / lượng CartCash tối thiểu để một số tiền cao hư cấu ví dụ. 99999 đặt (trong những đỉnh cao có lẽ tôi sẽ còn đem lại tự do vận chuyển 😉 ). Sau đó, sau đó sau khi nhập các phiếu giảm giá / Phiếu giảm giá phương thức vận chuyển “Vận chuyển miễn phí”. Thật không may, phương pháp vận chuyển khác không được gỡ bỏ tự động.

Vì vậy, bạn có thể thiết lập nhưng khách hàng của mình một sự tự do vận chuyển phiếu giảm giá này.

bây giờ cũng có khả năng quy tắc hạn chế, bằng cách thực hiện các hành động cũng như “Chỉ áp dụng quy tắc cho các mặt hàng có các điều kiện sau trong giỏ hàng (Để trống cho tất cả các mục)” điều chỉnh. Điều này tôi đã không thực hiện, vì nó không có liên quan đối với tôi.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *