Magento – Không đúng Subtotal tính

cập nhật từ 24.02.2014

Ngay cả với Magento 1.8.1.0 Vấn đề này tồn tại ngay cả. Tuy nhiên, nó đã giảm đến nay chỉ có trong kết nối với phần mở rộng giao hàng tại một khoản phí bổ sung được tính. Bây giờ chúng ta có liên quan đến Giải pháp dưới đây. thực hiện thay đổi mã và không sao chép các phiên bản khác của tập tin.

Một lần nữa một Magentophänomen:

Một lệnh được tạo ra. Tuy NO hóa đơn. Cho đến nay, tất cả mọi thứ có vẻ tốt. Tổng cộng là đúng, Kiểm soát là đúng, Nhìn chung kết quả là chính xác.

Nếu sau đó bạn “hóa đơn” nhấp chuột, Một tổng phụ không chính xác hiển thị. Sau đó, khi dự luật được tạo ra, cũng là trên hóa đơn PDF tổng phụ sai.

Để sửa lỗi này, Tôi có tập tin từ thư mục subtotal.php /app / code / core / Mage / Bán hàng / mẫu / Đặt hàng / hóa đơn / Tổng số mở ra và sau đó ca. trong dòng 64

nếu ($hóa đơn->isLast()) {
$tổng phụ = $ allowedSubtotal;
$baseSubtotal = $ baseAllowedSubtotal;
$subtotalInclTax = $ allowedSubtotalInclTax;
$baseSubtotalInclTax = $ baseAllowedSubtotalInclTax;

đến

nếu ($hóa đơn->isLast()) {
$tổng phụ = $ allowedSubtotal;
$baseSubtotal = $ baseAllowedSubtotal;
/*$subtotalInclTax = $ allowedSubtotalInclTax;*/
$baseSubtotalInclTax = $ baseAllowedSubtotalInclTax;

thay đổi. sau đó lưu, Tải lên và có thể. Nạp lại bộ nhớ cache. Để làm cho tất cả có thể cập nhật và không để chơi trực tiếp trong lõi, bản sao tốt nhất toàn bộ đường dẫn trong của chính mình Mage / Bán hàng / mẫu / Order / Hóa đơn / Tổng số thư mục địa phương và không có trong lõi.

một giải pháp khác, Tôi có, tuy nhiên, cho đến nay chỉ được thử nghiệm hơi: Các subtotal.php từ Magento 1.7.0.2 dùng (phiên bản cũ BACKUP!). Tôi có kèm theo đây một lần như một zip (không có bất kỳ bảo hành, Xem mã tốt nhất và populating tay) Subtotal

hóa đơn, mà đã tạo, không được thay đổi. Dưới đây sẽ được chơi trong các cơ sở dữ liệu. hoá đơn mới được tạo ra một cách chính xác nhưng bây giờ.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

9 Nhận xét về "Magento – Không đúng Subtotal tính”

  1. Chào,

    Tôi có một bản cập nhật từ 1.4.2 trên 1.7.0.2 hoàn thành. Các loại thuế tôi đã thiết lập mà không cần mở rộng hơn nữa để, như trong Hướng dẫn RackSpeed (http://rackspeed.de/forum/magento-faq-backend/mwst-deutschland-einrichten-21) mô tả. Nhưng bây giờ tôi có vấn đề, rằng thuế sẽ không được hiển thị một cách chính xác trong giỏ hàng mua sắm và thanh toán, nhưng được kéo ra nhiều lần:


    tổng phụ 238,00 €
    tổng excl. VAT. 162,00 €
    thuế 38,00 €
    tổng inc. VAT. 200,00 €

    Những gì tôi đã thiết lập sai và làm thế nào để sửa chữa nó?

    Liên quan

    Hahnwald

    1. Hmmm, mà là không có cái nhìn sâu sắc vào hệ thống khó để nói. nhiều nguồn khác nhau của lỗi thường định nghĩa, cho dù đó là tại các thành viên trong giá backend là gross- hoặc giá trị ròng là, như vận chuyển là để được xem xét, làm thế nào để tính toán và cách chi tiết việc tính toán nên vv.

  2. Chào,

    Cám ơn những lời khuyên ở trên. Bạn có bạn cũng đã chỉ ra, rằng các hóa đơn cũ có thể được điều chỉnh chỉ bằng phương pháp thay đổi cơ sở dữ liệu. Nhưng kể từ khi tôi hiện sẽ in hoá đơn trước cho các mục đích tài liệu: không có khả năng cho biểu hiện tạm thời này của tổng số phụ cho thuế GTGT chi phí vận chuyển. để giảm? Đối với thông tin phản hồi, tôi sẽ rất biết ơn.

    Về loại,
    Marcus

    1. Chào, lúc đầu sẽ không xảy ra với tôi ở đây, làm thế nào để làm điều đó sau “mau” có thể điều chỉnh. Nếu có rất nhiều đơn đặt hàng, sau đó bạn có thể có thể bao gồm cả các đơn đặt hàng. Vị trí, vv. Xuất khẩu và một loạt hoá đơn tài liệu ví dụ. để tạo ra trong Excel? Đã có như quảng cáo hoc ý tưởng không tốt và điều này chỉ là một ý tưởng 🙂 Có lẽ nó giúp.

  3. ah, đuợc. Điều đó sẽ thực sự nhưng một giải pháp mà sẽ cung cấp cho tôi.

    Cảm ơn mọi trường hợp cho tip,
    luôn luôn đọc say sưa blog của bạn.

    Về loại,
    Marcus

  4. Pah Tôi nghĩ mình đứng trên mặt trăng bởi vì đột nhiên hoá đơn giao hàng đã báo cáo ne Subtotal cao, gegoggelt ngắn, thấy điều này,, built-in, chạy. 1.8.1.0

    THANK YOU!!

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *