Magento & Git: Làm thế nào để thiết lập kho của riêng tôi?

Đây là một bài viết Khách, các chúng của Fabian vua (Flagbit GmbH & Co. KILÔGAM) đã được làm sẵn. Tiếp cận với ông tại Email fabian.koenig@flagbit.de hoặc http://www.flagbit.de/

Phiên bản kiểm soát là một vấn đề lớn trong thương mại điện tử và Git có lẽ là dài nhất một. Nhưng làm thế nào để tôi thiết lập kho lưu trữ của riêng tôi? Khi dữ liệu từ máy chủ đến các kho lưu trữ? Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy câu trả lời!

Đối với tất cả những hạn Git không: Git là một phần mềm phân phối versioning miễn phí nội dung / tập tin. Điều này đặc biệt hữu ích, khi nhiều nhà phát triển đang làm việc trên một dự án. Với Git, một số cái gọi là “Chi nhánh” có thể được tạo ra, trong đó phát triển. Đây là một công cụ rất nhanh và giảm xung đột có thể vô cùng.

cài đặt Git
1Trước tiên, bạn phải Git trên hệ điều hành của bạn cài đặt, để sử dụng các lệnh lệnh yêu cầu. Phần mềm này có thể được tìm thấy tại địa chỉ này: http://git-scm.com/

Tạo mới Repository

Trước khi các ngươi tạo ra một kho lưu trữ mới, mà nền tảng phải rõ ràng để bạn muốn sử dụng nó. Nền tảng này phục vụ, lưu trữ dự án Magento của bạn trên Internet và chia sẻ với các nhà phát triển khác. Các nền tảng phổ biến nhất là Github và Bitbucket. Tạo ra một kho lưu trữ mới tôi nói với bạn những ví dụ về bitbucket.

2

Các ứng dụng đi kèm trong một vài phút. Đối với điều này, chúng ta chỉ cần nút menu bitbucket ở bên phải “Tạo nên” nhấp chuột.
3

Trong trang đó bây giờ bạn có thể mong muốn của bạn dữ liệu, chẳng hạn như tên và mô tả, xác định. Ngoài ra, nhiều loại hình quyền và có thể được trao. Sau khi nhấp vào nút “tạo kho” bước đầu tiên được thực hiện.

Tải đầy đủ Repository

Vì vậy, bây giờ bạn có thể làm việc tại địa phương trong dự án Magento của bạn, bạn phải tải xuống các mới được tạo ra kho đầu tiên / clone. Đối với điều này, bạn phải thay đổi với Git giao diện điều khiển trong thư mục mong muốn, trong đó các kho lưu trữ sẽ được tạo ra và chạy lệnh này:

git clone http://username@bitbucket.org/ownername/repository_name.git

Thu hẹp khoảng cách có thể được tìm thấy trong các trình duyệt, sau khi kho của bạn đã được tạo ra, trên trang tổng quan.
Sau khi thực hiện thành công các lệnh nhân bản có thể được kiểm tra trong thư mục chọn, liệu thư mục .git tồn tại.

4

dữ liệu dự án nhập khẩu vào kho lưu trữ

5Trước tiên, bạn cần máy chủ dữ liệu Magento mới nhất trong thư mục địa phương của bạn. Điều này có thể dễ dàng sử dụng một công cụ như ví dụ. WinSCP được giải quyết. Để làm điều này, bạn phải có được đăng nhập vào máy chủ của bạn và tất cả các dữ liệu Magento (ứng dụng, da, lib, phương tiện truyền thông, ...) Tải về tại địa phương trong thư mục kho lưu trữ.

Vì vậy, có thể các cấu trúc thư mục, Sau khi tải về các dữ liệu Magento, xem. Trong thư mục src tất cả dữ liệu Magento cần thiết bây giờ được lưu trữ.
Để lưu trữ dữ liệu trực tuyến này ngay bây giờ trong kho, đòi hỏi của cô chỉ có ba lệnh lệnh.

“git add -A”

Giữa không gian làm việc tại địa phương (cây công tác) và kho lưu trữ, có một vùng chuyển tiếp, được gọi là Chỉ số. Với lệnh add file nào đó được sao chép vào Index. có khả năng hấp thụ tất cả cùng một lúc trong chỉ mục tất cả các tập tin mới, có thể một “-Một” được nối vào lệnh.

“git commit -a -m “thiết lập kho ban đầu”

kho địa phương của bạn luôn luôn bao gồm ba yếu tố. bản sao làm việc của bạn, được tải về trước, chỉ số và TRỤ, mà điểm đến cuối cùng của bạn cam kết. Sau khi thực hiện các cam kết lệnh HEAD sẽ hiển thị trên cuối cùng của bạn cam kết, mà tất cả các file Magento mới được thêm vào.

“git push http://chủ username@bitbucket.org/ownername/repository_name.git”

Lệnh này thay đổi các cam kết là (trong trường hợp này tất cả các file Magento) tại Chi nhánh den “bậc thầy” tải lên kho. Trong ngành này nên luôn luôn được các dữ liệu gần đây nhất, mà cũng là trên máy chủ.

phần kết luận: Tạo một kho lưu trữ

Bây giờ bạn có kho Magento của riêng bạn tạo ra và tải lên các dữ liệu Magento mới nhất. Điều này tạo điều kiện cho công việc rất, bởi vì bây giờ bất kỳ nhà phát triển có thể làm việc tại chi nhánh của mình, mà không làm gián đoạn công việc của các nhà phát triển khác.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *