Magento – Mẫu eMail {{var order.getStoreGroupName()}}

Trường hợp nào tên lạ này một mẫu email Tiêu đề? điều này “XYZ: Theo dõi thứ tự…”. Chịu trách nhiệm cho việc này là biến {{var order.getStoreGroupName()}}, mà trong Magento Email Templates bán trong Chủ đề “môn học” đứng.

Câu trả lời là khó tìm, nếu bạn không biết nó…Tên của cửa hàng là có liên quan này. Để thay đổi điều này, đơn giản “hệ thống > cấu hình > quản lý cửa hàng” đi và tìm cái thích hợp ở đó đổi tên cửa hàng.

NHƯNG THẬN TRỌNG! cẩn thận, mà không ví dụ. được thực hiện trong index.php để lưu trữ tài liệu tham khảo. Hoặc thậm chí ở những nơi khác.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

phụ lục của 09.04.2013

các phiên bản gần đây của Magento (hiện tại 1.7.0.2) là với các địa phương của Đức các o.g. biến thay thế. Bây giờ nó là biến {{là store.getFrontendName()}}. Đây là dưới kiểm soát > cấu hình > nói chung > Lưu trữ thông tin > Tên cửa hàng được giữ nguyên.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *