giới hạn thời gian đó thứ tư đến phạm vi của nền kinh tế hàng hoá trong Magento!

Sau khi chúng tôi đã giải quyết nó, nhiều chủ cửa hàng, mà thậm chí còn có một vài công cụ cho Magento, các chủ đề ERP hoặc. quản lý kho che, chúng tôi ngồi xuống và được thiết kế mở rộng, bao gồm các vấn đề quan trọng nhất để, mà cho nhà điều hành cửa hàng vừa và nhỏ bất kỳ nền kinh tế hàng hóa phụ phải cần thiết.

hình ảnhmở rộng đầu tiên của chúng tôi “Hàng tồn kho quản lý cho Magento CEunterstützt Shops bei der Inventur. Ở đây có thể ví dụ như định: hàng tồn kho máy quét được thực hiện. Tuy nhiên, các mô-đun không chỉ hỗ trợ trong quá trình kiểm kê, nhưng có tiếp tục bao gồm thông tin về các công việc đã được thực hiện bởi các mặt hàng tồn kho và cũng là quản trị tổ chức(Tên) xuất hiện mỗi mục.
Trong một bảng mục có thể được sắp xếp theo ngày hàng tồn kho cuối, có thể được xác định một cách rõ ràng, những bài viết là để được kiểm kê lại (z.B. alle Artikel mit Datum der letzten Inventur >6 Tháng). Một xuất khẩu các dữ liệu từ hệ thống là có thể tất nhiên trực tiếp từ phụ trợ.

 

hình ảnhMột phần mở rộng rất hữu ích được bao gồm trực tiếp trong kho quản lý, nhưng cũng có thể được mua riêng: các “công cụ thông tin hàng tồn kho cho Magento CE“. Cho đến nay, chỉ có rất cồng kềnh trong Magento phân định ranh giới giữa có sẵnVORRÄTIGEM Hàng tồn kho được thực hiện. Magento là ở lượt xem bài viết chỉ các cổ phiếu có sẵn của, nhưng không phải là liệu việc làm nào vẫn còn mở, dự trữ sản phẩm này. Như vậy, có thể, điều đó 10 là những mặt hàng có sẵn, nhưng ở không gian lưu trữ chưa 11 Phần của một bài viết là, có một công việc mở. Có như vậy, sẽ là một lỗi để hàng tồn kho 11 điều chỉnh. công cụ thông tin cổ phiếu này .Tuy nhiên commercers có thể đặt trạng thái được định nghĩa trong liên quan và hiển thị thông tin hàng tồn kho. Được cấu hình, ví dụ,, mà đơn đặt hàng, die den Status “chưa thanh toán”, “xử lý” và “thiết lập lại” haben in die Auswertung einbezogen werden sollen, nhìn vào các phần mở rộng tại từng thẩm vấn của một bài báo (thoải mái có thể với máy quét), ob dieser Artikel noch in einem Auftrag mit den genannten Stati vorhanden ist und zeigt dann detailiert anX Stück verfügbar und Y Stück reserviert”. Trên cơ sở đó, điều chỉnh hàng tồn kho được thực hiện tại Công cụ Inventory.

 

hình ảnh

Ein weiterhin sehr vernachlässigtes Thema beim Magento Shop System ist “nhận hàng”. Ai có niềm vui trong mỗi nhận hàng luôn luôn gọi lên các mục tương ứng, in den Bereich “quản lý kho” đi, điều chỉnh cổ phiếu và sau đó nói? Điều đó kéo dài mãi mãi và không phải là niềm vui. Do đó, chúng tôi đã phát triển một phần mở rộng, nhiệm vụ này một cách nhanh chóng và theo dõi nhận: các “Hàng hóa quản lý Biên lai Magento CE“.
Các công cụ của .commercers mất trên việc đăng các mục cần quét ví dụ. mã vạch EAN hoặc sự xâm nhập của một thuộc tính được định nghĩa, mà số lượng hàng vv. nhưng có thể là duy nhất tất nhiên phải. Nó phải được nhập vào chỉ thuộc tính độc đáo này của bài viết, số tiền (cũng có thể được xác định trước, để được nhập lại ở từng thời điểm) và một lần cho mỗi hàng hóa đến một người sành về trật tự và giao hàng lưu ý số. Dựa trên dữ liệu này có thể bất cứ lúc nào bị truy tố trong lịch sử nhận hàng, ai có mà bài báo đăng tại đó giao hàng lưu ý / đặt hàng và làm thế nào các cổ phiếu đã thay đổi. Vì vậy, cuối cùng theo dõi khi các mặt hàng đã được giao và trên danh sách bạn đã. Bảng này cũng là để xuất khẩu trực tiếp thông qua các phụ trợ.

 

hình ảnhGanz neu hinzugekommen ist die ExtensionĐánh giá nhu cầu cho Magento CE“. Này được tính trên cơ sở các đơn đặt hàng của tất cả các mục trong một thời gian xác định được của thời gian tồn tại được biết đến hoặc ca. là phong phú và do đó là kiến ​​nghị mà bài viết sẽ sắp xếp lại. Để thực hiện quá trình đặt hàng thoải mái hơn, có thể được thực hiện trực tiếp trên phần mở rộng lệnh, mà sẽ được gửi trên một mặt của hệ thống và sau đó với công cụ nhận hàng (SO) giao tiếp, khi giao hàng, như vậy là để thấy trong nháy mắt, mà đơn đặt hàng vẫn còn mở và đã được giao. Ngoài ra, trong danh sách đề nghị thứ tự là chi phí (không phải là giá bán lẻ) hiển thị mỗi mục, để có một cái nhìn tổng quan của trật tự. các nhà cung cấp khác nhau được đưa vào trong mô-đun này, mà có thể được lưu trữ như là một thuộc tính trong bài viết.
Trình tự xuất khẩu(trong) sau đó erefolgt trực tiếp thông qua các phụ trợ như CSV.

 

Lựa chọn này của Magento Extensions làm cho sự tương tác hàng ngày với các cửa hàng Magento và hàng hóa đáng kể và tất nhiên tất cả các phần mở rộng tương thích và có thể được kết hợp một cách tự do. Thay đổi các tập tin lõi Magento là tất nhiên không được thực hiện.

Nếu bạn có câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đối với một cái nhìn tổng quan của tất cả các phần mở rộng và biết thêm thông tin .commercers mở rộng cửa hàng Magento dưới www.commercers-shop.com

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *