Magento – OneStepCheckout “OSC” cho cửa hàng của bạn của MageWorld

cập nhật từ 20.05.2015:

Sau nhiều năm thích nghi Extensions OneStepCheckout cho Magento, Bây giờ chúng ta đã tạo ra các giải pháp đầu tiên và duy OneStepCheckout, trực tiếp giải quyết các yêu cầu của Đức. Vì vậy, điều chỉnh giảm để cửa hàng của bạn ở mức tối thiểu và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Các OneStepCheckout cho Đức, xem One Step Thanh toán cho Đức.


 

sau khi 05. tháng bảy 2012 thậm chí nhiều hơn về OneStepCheckout Phần mở rộng đã báo cáo, bây giờ tôi muốn cung cấp một bản cập nhật trên ý kiến ​​-unserer này- Viết vấn đề rất quan trọng xung quanh thành công thương mại Magento.

Chúng tôi có một thời gian gần như độc quyền OSC Gia hạn MageWorld trong sử dụng, haben sie getestet und bieten auch unseren Kunden ein günstiges Komplettangebot in Verbindung mitgiải pháp nútund weiteren Anpassungen an.

Là một cửa hàng tham chiếu là u.a. các Kosmetikshop Bellabe cuộc gọi, trong đó chúng tôi sử dụng các giải pháp mở rộng nút nhung.

hình ảnhCác tùy chọn cấu hình ở phía sau là rất đa dạng và gần như hoàn toàn. Điểm còn thiếu, có thể được kích hoạt sau này trong hầu hết các trường hợp thực hiện. So wurden im Zuge der Button Lösung einige Änderungen eingefügt und auch eine zweiteTerms Boxgeschaffen, để cho điều kiện kinh doanh chung cho thấy tách rời nhau. Việc lớn và xấu xí và điều kiện thu hồi quyền anh của ví dụ. Thị trường Ready Đức là do đó mang lại không cần thiết và có thể bị vô hiệu hóa.

Hơn nữa, trong phiên bản Pro đang được sử dụng (2.1.2) một tuỳ biến thiết kế thực tế có thể. Do đó, một hai- hoặc ba cột bố trí được chọn. Những màu sắc của thanh tiêu đề có thể được lựa chọn bằng cách chỉ cần nhập.

Ein schönes Feature dieser Extension ist die Möglichkeitgewünschtes Lieferdatumim Checkout einzugeben. Hier ist für alle Shops mit Terminzustellung eine einfache Möglichkeit für die Kunden gegeben Wunschtermine zu äußern oder einfach nurso schnell wie es geht” lựa chọn.
Các nhà bán lẻ cũng có khả năng xác định chính xác, mà ngày nó cung cấp.

hình ảnhVì vậy, khách hàng sử dụng của chúng tôi (Hemmen Cheese Mỹ), thương mại với các loại pho mát được lựa chọn tinh tế và thực hiện chức năng này, để cung cấp cho khách hàng một ngày vận chuyển (không có ngày giao hàng) để cung cấp cho lựa chọn, để đảm bảo, rằng thực phẩm trong tủ lạnh không trong bưu điện là xấu, bởi vì không ai được tìm thấy tại nhà.

thiết lập thêm vào cuối lại được cho manigfaltig. Vì vậy, một lưu với phần mở rộng, bất kỳ phần mở rộng khác, cho ví dụ. để ngăn chặn Nhà nước, có thể được định nghĩa chính xác cho hầu hết các lĩnh vực địa chỉ, kể cả khuyết tật, bắt buộc tùy chọn hoặc là. Cũng phân loại các lĩnh vực là trực tiếp có thể. (Để có được mã bưu điện và địa điểm theo đúng thứ tự, Tuy nhiên, mã phải được thích nghi. Tuy nhiên, điều này đã được bao gồm cũng như một tập tin bản dịch tiếng Đức cho các phần mở rộng của hỗ trợ đầy đủ của chúng tôi). Nó có thể là đất địa chỉ mặc định được thiết lập và cũng phương pháp tiêu chuẩn vận chuyển và Standardzahlart được lựa chọn. Tuy nhiên có ai sử dụng một ma trận giao hàng, không thể sử dụng tính năng này, vì chỉ có ma trận giao hàng có thể được lựa chọn như vậy, nhưng không phải trong Matrix đọng phương pháp giao hàng.

Các tính năng khác tốt đẹp của các phần mở rộng là Newsletter Đăng ký ngay (hoạt động / tắt), Ajax cập nhật được xác định bởi các điểm thay đổi tại Thanh Toán (z.B. Tính toán lại tổng số, sau khi sửa đổi thanh toán- hoặc phương pháp phân phối), cũng như hai hộp truyền thông khác nhau (Tin nhắn quà tặng và bình luận) cho khách hàng, xuất hiện ở phía sau với.

Ngoài ra có thể được định nghĩa, xem hình ảnh sản phẩm sẽ được hiển thị trong phần tổng quan để có và sẽ xuất hiện nếu một hộp phiếu riêng lúc thanh toán.

Hiệu suất của các phần mở rộng là rất tốt, tỷ lệ giá hiệu suất rất tốt. của hiện tại $99,- một phần mở rộng tuyệt vời, kịp lỏng lẻo với các nhà cung cấp khác -Nếu không vượt quá- có thể.

Một lời khen ngợi lớn tôi muốn cũng gửi đến các lập trình viên của MageWorld, chủ yếu là Dan Tran đã có với tôi nhất. Viele Entwickler schmücken sich mitkostenloser, schneller Support”, mà sau đó rất được mong muốn. Trong MageWorld này là gấp đôi gạch chân! Không có yêu cầu đi chưa được trả lời, và nếu không chính xác ngày lễ, câu trả lời đến từ bên trong 24 giờ. Một điểm thực sự đáng khen ngợi, tại X mở rộng, một trong những cài đặt hiện nay chắc chắn không bao giờ là cần thiết hơn nữa, kể từ khi vấn đề Rewrite là chìa khóa của Magento. Vì nó luôn luôn là tốt để có một đối tác có thẩm quyền.

ai $5,- (mỗi Extension mua) muốn tiết kiệm, có thể nhấp vào liên kết này để liên kết:

Nếu điều này không làm việc, tiến hành như sau:

  1. đi trên www.mage-world.com
  2. Lắp đặt Extension trong giỏ hàng
  3. Unter der Übersicht aufForgot an Item? Edit Your Cart” nhấp chuột
  4. Im Warenkorb bei “Giảm giá / Referral Codezuerst 8RZSYA eingeben undApply Coupon” nhấp chuột
  5. sau đó “Proceed to Checkout” nhấp chuột
  6. Unten beiDicount Codesden Gutscheincode CD20OFF eingeben undApply Coupon” nhấp chuột.

Cần chỉ là giải pháp nút bên phải cho chỉ erworbenenen OneStepCheckout của MageWorld? Chúng tôi có các bản vá phù hợp với bạn. Nhấn ĐÂY.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1, 1.5.1.0, 1.6.1.0 và 1.7.0.2. câu hỏi? bình luận? gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *