Magento – khu vực nhà quản trị – 404 lỗi

Sau khi đăng nhập vào phần admin mặc định được gọi là. Bảng điều khiển hoặc màn hình hiển thị Tổng quan. bây giờ nó có thể được nhưng, mà ví dụ. sau khi cập nhật hoặc thậm chí sau khi gỡ bỏ cài đặt một phần mở rộng của lỗi 404er (404 không tìm thấy ERROR Trang) xuất hiện.

Nó có thể là, điều đó “chỉ” trang chủ mặc định được thay đổi sau khi đăng nhập.

Bây giờ bạn có thể được điều chỉnh tương đối dễ dàng, trang nào nên hoan nghênh một, nếu bạn đã đăng nhập trong khu vực hành chính. Chỉ có điều bạn cần biết một lần, làm sao:

dưới hệ thống > cấu hình > [cấu hình tiêu chuẩn] > mở rộng > quản trị viên > nhà . Ở đây bạn có thể tìm kiếm, mà bên này sang angezeit đầu tiên. Ví dụ, các đơn đặt hàng, Hoá đơn hoặc lô hàng.

Điều quan trọng là phải biết, -Sau Khi bạn đã đăng nhập và đã nhận lỗi- không có lỗi được hiển thị sau khi đăng xuất và đăng nhập lại, hay bởi vì máy tính. cửa hàng nhớ, rằng một ở ngay đó. Vì vậy, giúp chỉ xóa bộ nhớ cache của trình duyệt. Một cách dễ dàng hơn là thay đổi Firefox ở chế độ duyệt web riêng tư và thử nó có. Sau khi cố gắng một lần nữa để chế độ bình thường và trở lại vào tin…vì vậy bạn có thể xem các lỗi thực sự đi.

Đến với chúng tôi các o.g mang. Phương pháp tiếp cận các thiết lập của trang mặc định và không may có gì chúng tôi đã thử nó với giải pháp này:

trong thư mục

/ứng dụng / thiết kế / adminhtml / default / default / template /

file

login.phtml

mở và có ca. trong dòng 49

dòng

<form method =”bài đăng” action =”” id =”mẫu đăng nhập”>

chống lại

<form method =”bài đăng” action =”<?php echo $ this->getURL('Html Admin') ?>” id =”mẫu đăng nhập”>

trao đổi. Sau đó thử lại. Đến với chúng tôi nó đã làm việc một lần nữa.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

10 Nhận xét về "Magento – khu vực nhà quản trị – 404 lỗi”

  1. Xin chào,

    và tôi phải làm gì nếu tôi chỉ 404 có thể nhìn thấy trang?
    Tôi cũng đã thay đổi trang chủ và không còn đi vào lưng tôi.

    Bây giờ tôi chỉ có thể làm cho các thiết lập trực tiếp trong cơ sở dữ liệu rückgfängig.
    Bất cứ ai ở đây biết bảng tương ứng trong cơ sở dữ liệu và các lĩnh vực, nơi trang chủ, thông tin được lưu trữ?

    thank you very much
    Andreas

    1. Trong cơ sở dữ liệu, có thể này trong core_config_data bảng về giá trị (config_id) 763 được điều chỉnh.
      Đường dẫn ist admin / khởi động / trang
      Về giá trị sau đó cho các chỉ số để chuẩn: nhập bảng điều khiển.
      Làm thế nào mà nó đi đến một thất bại hoàn toàn? Một trang liên kết, phải không được truy cập? hoặc không chính xác?

      1. Xin chào,

        thanks for the info.
        Tôi đã bây giờ cũng được thực hiện. “bảng điều khiển” Tôi bước vào một lần nữa nhưng tôi vẫn không thể có được tinh khiết hơn.

        Đó chỉ là trang chủ trong backend / admin thay đổi. Khi tôi cố gắng đăng nhập vào back-end tôi nhận được một trang không có mẫu, chỉ đăng nhập lĩnh vực được hiển thị (tên người dùng, Mật khẩu không quản trị mẫu fumando.de/magento/nimada)
        Tôi có nên sử dụng var / cache /*.* tập tin / thư mục và xóa tất cả? Sự kết thúc trước hoạt động rất xa như hoàn hảo. Và cuối trước tôi sẽ không thậm chí phá hủy.

        Liên quan
        Andreas

        1. Chào,

          vỡ nợ tất cả các file hoặc thư mục (“pháp sư–0, pháp sư–1,…”), các / lời nói dối trong thư mục / var / cache được xóa, để xóa bộ nhớ cache thông qua FTP. Đó cũng sẽ là một mũi, Tôi muốn viết trong câu trả lời chính thức. Đây vẫn là, Tôi từ đây, có thể nói mà không trang để xem. Chúc may mắn!

  2. Xin chào nhờ,

    có nunmein hệ thống chạy một lần nữa trên.

    Đã so sánh với một bản sao lưu bảng core_config_data và thấy có:

    trong
    web / an toàn / BASE_URL
    các
    web / không an toàn / BASE_URL

    admin / url / tùy chỉnh
    nhà cũng đã được chuyển thể cũng thay đổi của tôi. Đó là sai một / hoặc. một tên thư mục trong đó, Tôi đã viết bản thân không phải là ở đó.

    Liên quan
    Andreas

    1. vui vẻ!
      Đó là hai URL đầu tiên đã được thay đổi tự động, Tôi thực sự không thể tưởng tượng bản thân mình. Trong cuối cùng nhiều khả năng.
      Nhưng đây là những, như tôi đã nói chỉ ruột cảm xúc 😉

      nhưng đẹp, rằng nó hoạt động trở lại.

  3. Hi ... Tôi không chắc chắn, nếu tôi đã mô tả ở đây cùng một vấn đề. Khi tôi đăng nhập vào Magento backend của tôi (các “khảo sát”-Trang được đặt làm trang chủ) thông điệp “404 – Không tìm thấy trang.”... Ngay sau khi tôi vào bất kỳ mục trình đơn khác như khách hàng, quy tắc đặt giá, Bản tin, CMS, vv. Nhấp chuột phải và sau đó bật lại “khảo sát” dường như tôi bên bình thường. nói, se làm mọi thứ tôi cần chỉ có mỗi Log Đầu tiên để “làm sai” làm đầu tiên bấm vào một mục menu và sau đó trở lại.

    Có ai biết một giải pháp cho việc này hoặc có cùng một vấn đề?

      1. Sai lầm là ngay từ đầu. Nhưng nó có thể là với các tuyên bố như sự thay đổi này trong các tập tin đăng nhập giải quyết. Tuy nhiên, nó phải được thay thế vào mã quy định ở đây là dấu chấm phẩy với một dấu ngoặc kép, nếu không bạn nhận được một lỗi (cùng đi với tôi ít nhất là trường hợp).

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *