Magento – Sau khi thay đổi địa chỉ cơ sở trong các phụ trợ là các phụ trợ / Cửa hàng không còn truy cập

hình ảnhNó xảy ra như thế để, dass man im Zuge der grundlegenden Veränderungen im Magento Backend auch die Basis-URL im Bereich System > cấu hình > Web ändert. Ngay sau khi bạn đã lưu, là kết thúc hoặc thậm chí toàn bộ cửa hàng đột nhiên không còn có thể truy cập. Đây đuổi một sự hoảng sợ và thực sự là không dễ chịu. Các phương pháp chúng tôi ưa chuộng, đến rủi ro này nhanh chóng giải quyết, không phải là hoàn toàn an toàn nhưng dẫn đến mục tiêu: Đó là phải rất cẩn thận!

Vấn đề là trong cơ sở dữ liệu của các cửa hàng và do đó vào trung tâm. Ein lỗi có thể nhanh chóng dẫn đến sai sót nghiêm trọng ở đây, do đó thay đổi suy nghĩ lại một cách chính xác và chưa cầu chì tốt nhất / để thực hiện sao lưu. Chắc chắn phải được TRƯỚC liệt kê hoặc ghi nhận vị trí chính xác ở mỗi thay đổi, vì vậy bạn nó -cần không có được tốt- điều này có thể hoàn tác. Một CTRL + Z không tồn tại ở đây.

hình ảnhChúng tôi làm việc trong ví dụ này với phpMyAdmin trên diện rộng. Nó là dễ dàng nhất đạt được của các hoster. Sau khi bắt đầu bạn có một kết thúc hơi-trông già hơn. Nên các hoster nhiều cơ sở dữ liệu, đầu tiên bạn phải chọn ảnh hưởng.

Nếu điều này được chọn, sollte am besten oben auf “tìm kiếm” được nhấp. Bây giờ nó sẽ là tốt, nếu bạn biết chưa, mà URL mà bạn đã đăng ký với URL cơ sở, để các cửa hàng sau đó đã không còn có thể đạt được. Điều này chỉ đơn giản là gõ vào tìm kiếm, dann alle Tabellen auswählen und auf “được” nhấp chuột.hình ảnh

Bây giờ các cuộc họp cá nhân nên được hiển thị. thái độ của chúng tôi (trong ví dụ này,) đặt core_config_data bảng và đã có một giá trị của 1195 (cho dù đó là với người khác để, không thể nói). Hơn nữa, đó cũng là web / không an toàn / BASE_URL hình ảnh. Nhập URL Bây giờ một lần nữa, lĩnh vực đứng trước sự thay đổi trong URL cơ sở và nhấn OK ở dưới cùng của.
Để làm cho công việc dễ dàng hơn một chút, Bạn cũng có thể nhập các lệnh SQL sau đây:

lựa chọn * từ core_config_data nơi đường dẫn như 'web /% / BASE_URL';

Cũng ít nhất xóa bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu sau đó vẫn không làm việc, mit dem FTP Programm in das Root Verzeichnis des Shops gehen und dort in das Verzeichnisvar/cache”. Den Inhalt des Ordners “bộ nhớ cache” xóa bỏ (chỉ nội dung, nicht den Ordner “bộ nhớ cache” mình!).

Sau đó thử lại. Bây giờ các cửa hàng nên được tiếp cận một lần nữa.

Do đó, quan trọng để suy nghĩ về từng bước và để nhớ từ những gì những gì đã được thay đổi, để bạn có thể tìm kiếm các thay đổi và sửa đổi có thể điều chỉnh một lần nữa.

được sử dụng trong 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Sau khi thay đổi địa chỉ cơ sở trong các phụ trợ là các phụ trợ / Cửa hàng không còn truy cập”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *