Magento – xác định số thập phân lối vào giá miễn phí

hình ảnhhình ảnhNếu một người có một đồng tiền danh nghĩa hoặc một hệ thống thu gom, khi / nơi không có chữ số thập phân được mong muốn trong các lối vào, bạn có thể thay đổi điều này thông qua một số thay đổi mã. Khá dễ dàng, nó không phải là nhưng. Sehr schön ist daher eine Extension vonWeb and People”, mà quản trị sự thoải mái của phụ trợ từ nên có khả năng là để xác định có bao nhiêu chữ số thập phân hiển thị trong các lối vào.

hình ảnh

Các phần mở rộng là miễn phí và trực tiếp thông qua Magento Connect được. Cài đặt do đó nhanh chóng và dễ dàng.

Được sử dụng trong Magento Version 1.6.2.0. bình luận, gợi ý, câu hỏi? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – xác định số thập phân lối vào giá miễn phí”

  1. Gude!

    Ich bin gerade auf der Suche nach einer Möglichkeit, das Backend mit vier Nachkommastellen rechnen zu lassen. Im Frontend sollen die Preise aber wie gewohnt zwei Nachkommastellen haben.

    Geht das?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *