Magento – Giá cho mỗi trang web không toàn cầu

Nó là một chút khó hiểu: Như được biết, Magento không phải vậy 100% nhất quán. Vì vậy, bạn vấp ngã theo thời gian về những điều mà không phải là rất hữu ích. Vì vậy, ngoài những điều khác:

hình ảnh

 

thuộc tính “giá” hoặc. “Giá bán” nằm trong hệ thống như Scope “Trang mạng” đăng ký. Vì vậy, ví dụ nên. có thể nhận ra một đa-cửa hàng Magento điều hành cửa hàng là một người tiêu dùng- và một đại lý cửa hàng có, khả năng tiếp cận với các sản phẩm cùng loại nhưng có mức giá khác nhau.

Hãy để chúng tôi bây giờ, nhưng trong một bài viết (được phát hành cho cả hai trang web), steht dennoch hinter dem Preis ein “Toàn cầu” und leider ist dem auch so. Nó có thể được thiết lập không có giá khác nhau cho các trang web khác nhau để.

hình ảnh

Vì vậy, người ta có thể nghĩ rằng đầu tiên. NHƯNG có một sự điều chỉnh nhỏ, mang lại sự khác biệt quyết định. hệ thống phụ > cấu hình > katalog > Preis kann man den wirklichen Geltungsbereich der Preise hinterlegen.

hình ảnh

Stellt man hier also “Trang mạng” ein anstelle von “Toàn cầu”, có thể giá cá nhân cho mỗi trang web sẽ được trao.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Giá cho mỗi trang web không toàn cầu”

  1. Cảm ơn bạn! Đã verweifelt trong các thuộc tính thay đổi nội dung và tự hỏi tại sao § $ %% $ không có vấn đề gì tôi đặt trong Sản phẩm-edit-mặt nạ trên giá chỉ [Toàn cầu] đứng, mặc dù tôi đã đặt nó trên trang web…tất cả các cách trong Magento 1.7.0.2.

  2. Ahoi!

    Cảm ơn đã hướng dẫn rất ít. Một câu hỏi vẫn còn:
    Như tôi đã chuyển vì sau khi đăng nhập vào cửa hàng cho người sử dụng? Tìm kiếm theo những mức độ iwie gì…

    Cảm ơn bạn!

    1. Cửa hàng Xem thể ví dụ. được truy cập ngay lập tức thả. Cửa hàng và trang web như là tiêu chuẩn phụ / Domain. Tất nhiên, nhưng cũng thả cho cửa hàng và trang web có thể cũng như phân công phụ / miền với một cửa hàng Xem. Nhưng chỉ về thích ứng và phi tiêu chuẩn. Điều đó giúp đỡ?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *