Magento – tốt hộp đèn: dễ hộp đèn

Chỉ cần nhìn vào chỉ có hình ảnh? Đây là hầu như luôn luôn có thể, nhưng không phải lúc nào cũng thực sự tốt đẹp. Với mục đích này, bây giờ có một số tiền lớn của cái gọi là. “Lightboxes“. Một nhấp chuột vào hình ảnh và nền là màu xám / minh bạch. Những hình ảnh chính nó là ở foreground trung tâm hiển thị.

Chúng tôi muốn có một đề nghị sau khi một số xét nghiệm của hộp ánh sáng khác nhau, đơn giản, là đơn giản và dễ sử dụng.

hình ảnh

các dễ hộp đèn, mà là để được cài đặt trên Magento Connect.

Trong các phụ trợ nhiều thiết lập được thêm vào sau khi cài đặt. Như vậy u.a. kích thước của hình ảnh và màu nền có thể được điều chỉnh.

Ở đây cũng vậy, quan trọng là phải lưu ý, rằng phần mở rộng sẽ mặc định kompiert trong thư mục mặc định / default (ứng dụng và da). Vì vậy, nếu các gói mẫu khác được sử dụng, các tập tin phải được sao chép vào những gói.

được sử dụng trong 1.4.1.1
tìm thấy trong http://www.magentocommerce.com/magento-connect/TemplatesMaster/extension/1487/magento-easy-lightbox

nữa, nhiều bài báo gần đây về chủ đề này có ĐÂY.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *