đơn đặt hàng tối thiểu và chứng từ Magento không cần phải làm cho chiến tranh

Trong tiêu chuẩn các khả năng nhằm tối thiểu Magento nhìn vào “tổng số tiền” hoặc. thuế GTGT tổng phụ. phiếu giảm giá. Cũng từ đó, định nghĩa, đó cho đến khi 25 Bạn có thể đặt hàng euro và một phiếu mua hàng có thể được tổng của các 24 Euro giảm, và không có thể được mua, vì số lượng đặt hàng tối thiểu là dưới.

Điều này là có thể được gây phiền nhiễu.

Nhưng có một cách, giao tiếp với Magento, rằng các Subtotal KHÔNG giảm giá cho đơn đặt hàng tối thiểu phải có liên quan.

Đối với điều này bạn mở Address.php ứng dụng thư mục / code / core / Mage / Bán hàng / mẫu / Quote (bây giờ họ cũng có thể sao chép lại vào thư mục địa phương, vì vậy bạn sẽ không bị ghi đè) và tìm kiếm

$số tiền = Mage::getStoreConfig('Bán hàng / minimum_order / lượng', $StoreID);
nếu ($điều này->getBaseSubtotalWithDiscount() < $lượng) {

trả về false;

Điều này sau đó được thay thế bằng

$số tiền = Mage::getStoreConfig('Bán hàng / minimum_order / lượng', $StoreID);
$zeroamount = 0;
nếu ($điều này->getBaseSubtotalWithDiscount() == $ Zeroamount) {
trở thành sự thật;
} elseif ($điều này->getBaseSubtotalWithDiscount() < $lượng) {
trả về false;

Sau đó, không còn thuế GTGT tổng phụ. Giảm giá nhưng không bao gồm. đưa ra cho số lượng đặt hàng tối thiểu.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "đơn đặt hàng tối thiểu và chứng từ Magento không cần phải làm cho chiến tranh”

  1. Xin chào,

    Tôi nghĩ rằng nó tốt hơn nếu bạn, thay vì sao chép các tập tin mã / local / Mage làm một viết lại. Vì vậy, bạn implementierst chỉ phương pháp mong muốn mới và không sao chép toàn bộ “Lớp học”.

    Điều này làm cho bảo trì, chỉ khi nâng cấp, nhưng dễ dàng hơn nhiều 🙂

    Chúc mừng

    Tobi

  2. Gutscheincode mit Umgehung des Mindestbestellwertes.

    Danke für den Beitragauf diese Weise kann ich die Grundlegende Einstellung für den ganzen Shop ändern.

    Ich möchte aber, dass nur für eine spezielle Gutschein-Liste der Mindestbestellwert quasi deaktiviert wird.

    lý lịch: In einer Kooperation verteilen wir Gutscheine an Kunden, die einen Bündelartikel kostenlos bei uns bestellen können. Die Kosten übernimmt der Vertragspartner. Der Kunde gibt also den Gutschein ein und die Kosten für Ware und Versand gehen auf 0.-€. Kunde erhält nun die MeldungSie haben den Mindestbestellwert noch nicht erreicht”.
    Ich möchte aber den Mindestbestellwert nicht generell umgehen, sondern nur für diese spezielle Warenkorb-Preisregel-Gutscheinliste.

    1. Dies ist eine gute Frage. Với o.g. Anpassung wird dies wohl nicht so einfach funktionieren. Man müsste ja Warenkorbregeln bestimmen können bei denen dies erlaubt ist und bei denen dies nicht erlaubt ist. Hierzu bieten sich grds. Attribute an. Hier fallen mir ad hoc die Regel ID ein, die man verwenden könnte was aber sehr unflexibel wäre, da man für jede neue Regel, die man auch noch berücksichtigen muss, den Code anpassen müsste. Alternativ könnte man vielleicht auch das AttributPiorität” dùng. Khi ví dụ. sagt, dass nur Warenkorb Preisregeln am Mindestbestellwert vorbeikommen, die die Priorität 1234 haben und alle anderen nicht.
      So oder so müsste man hierzu eine neue Logik entwickeln, um das darzustellen. Bei Bedarf gerne meldeneiner unserer Entwickler findet hier sicherlich eine passende Lösung.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *