Magento – Hình ảnh URL lạ và sai khi tải lên thông qua trình soạn thảo WYSIWYG

hình ảnhMột vấn đề từ lâu đã biết với Magento là con đường hình ảnh bị hỏng khi tải lên các tập tin bằng cách sử dụng What-You-See-Is-What-You-Get (WYSIWYG)-Tổng Biên tập phụ trợ của Magento.

Các liên kết sau đó trông như thế này:

"https://www.meine-domain.de/index.php/backendurl/cms_wysiwyg/directive/___directive/e3ttZWRpYSB1cmw9Ind5c2l3eWcvU2xpZGVyL21hdWVyLmpwZyJ9fQ,,/key / 54cd62b9bef9046d70c8eb20b6d4f149 /"

Đây là một địa chỉ URL, một ở cuối phía trước không thể gọi điện thoại hoặc. các (một phần) chỉ thông qua các backend các nội dung chính xác có thể hiển thị. Dưới đây là biên tập viên chỉ đơn giản là quay.

Có một Workdaround, nhưng mà không làm cho tôi hạnh phúc: Bạn vào System > cấu hình > nói chung / tùy chọn biên tập CMS và bộ ở đó “Sử dụng các URL tĩnh cho nội dung truyền thông trong WYSIWYG cho các cửa hàng” thả trên “và”. Bây giờ liên kết là tốt hơn và trông như thế này:

"https://www.meine-domain.de/media/wysiwyg/bild.jpg"

tốt hơn, bởi vì nó hoạt sau khi tất cả – Vì vậy, các liên kết hoặc. URL. Nó không làm cho tôi hạnh phúc, từ một liên kết tĩnh được sử dụng. Vì vậy, khi bạn thay đổi URL cơ sở- hình ảnh (hoặc. tất cả các hình ảnh để tải lên) cút xéo. Do đó, một /media/wysiwyg/bild.jpg liên kết sẽ được mong muốn.

Bạn có thể tìm kiếm ở đây một thời gian dài và chắc chắn có những điều chỉnh để mã, Tuy nhiên, một giải pháp đơn giản là thế này: Các thiết lập liên quan. URL tĩnh “không” rời khỏi. Nếu bạn muốn chèn một hình ảnh, ẩn các trình soạn thảo WYSIWYG (bằng cách nhấp vào “Chỉ / ẩn Biên tập viên” và sau đó “Chèn hình ảnh” nhấp chuột. Ở đây bây giờ bạn có thể tải ảnh, xóa bỏ, vv Chọn. và cũng có thể chèn vào trang. Nếu đây được thực hiện, liên kết trông như thế này: “{{phương tiện truyền thông url =”wysiwyg / Slider / mauer.jpg”}}” – và vì vậy chúng tôi muốn. Bạn có thể bây giờ cũng vẫn tinh khiết gói một vài điều trong các mã như tên gọi hình ảnh, vv.

Một số phiên bản Magento nhưng người ta phải không bị lừa gạt. Trong trình soạn thảo, nó nhìn vào URL ở trên, nhưng sau đó thêm vào hình ảnh trong văn bản, nó là đúng…

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4 – 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *