Magento – Tạo CSS của riêng bạn, CSS chuẩn bị bác bỏ

Sử dụng một hiện (Tiêu chuẩn-)Mẫu như ví dụ. chủ đề RWD và muốn tùy chỉnh nó theo ý tưởng riêng của mình CSS, bạn thực sự cần lấy styles.css và tùy chỉnh tất cả mọi thứ bạn muốn đã thay đổi.

Nhưng nếu bạn muốn bất cứ điều gì / càng ít càng tốt styles.css làm việc để, cho ví dụ. để xem những thay đổi của mình trong tương lai tốt hơn, bạn cũng có thể tạo file CSS của riêng bạn và tích hợp nó vào các chủ đề với. Đây là tương đối dễ dàng ansich.

Bạn mở local.xml trong Theme (hoặc tạo ra) từ ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /[chủ đề của tôi]/[chủ đề của tôi]/bố trí và bổ sung thêm đoạn mã sau

            <phương pháp action ="addItem">
                <kiểu>skin_css</kiểu>
                <Tên>css / my-own.css</Tên>
                <params />
                <nếu><![CDATA[<!--[]><!-->]]></nếu>
            </hoạt động>

Bây giờ bạn tạo file CSS riêng một cách tự nhiên cùng với tên yêu cầu trong da thư mục / frontend /[chủ đề của tôi]/[chủ đề của tôi]/css

Sau đó, điều chỉnh CSS được thực hiện trong chủ đề.

Bây giờ, có phải là vấn đề, rằng các tập tin CSS mặc định như styles.css bởi hệ thống như một ưu tiên được xem trên CSS riêng của chúng tôi. Đây không phải là một vấn đề nếu bạn thực hiện một điều chỉnh, mà vẫn chưa được giải quyết bằng một file CSS. Nhưng nếu bạn muốn có một định nghĩa hiện ví dụ. bác bỏ từ styles.css, không làm việc này như.

Theo Simon Sprankel trong bài viết trên blog của mình (ĐÂY) tuyên bố, điều này là do, Magento mà thích các tập tin CSS, bao gồm một điều kiện.
Các tập tin CSS khác là ví dụ. trong page.xml với một điều kiện như

                <phương pháp action ="addItem"><kiểu>skin_css</kiểu><Tên>css / styles.css</Tên><params /><nếu><![CDATA[<!--[nếu (gte IE 9) | (IEMobile)]><!-->]]></nếu></hoạt động>
                <phương pháp action ="addItem"><kiểu>skin_css</kiểu><Tên>css / madisonisland.css</Tên><params /><nếu><![CDATA[<!--[nếu (gte IE 9) | (IEMobile)]><!-->]]></nếu></hoạt động>

nạp vào.

Vì vậy, theo thứ tự ưu tiên CSS của mình, người ta cũng phải đặt cọc một điều kiện – ngay cả khi không có gì trong này.

Mã kiểm tra vào local.xml (nếu ví dụ này. chỉ này liên quan đến một điều) sau đó đọc

<?xml version ="1.0"?>
<phiên bản bố cục ="0.1.0">
    <mặc định>
        <Tên tài liệu tham khảo ="cái đầu">
            <phương pháp action ="addItem">
                <kiểu>skin_css</kiểu>
                <Tên>css / my-own.css</Tên>
                <params />
                <nếu><![CDATA[<!--[]><!-->]]></nếu>
            </hoạt động>
        </tài liệu tham khảo>
    </mặc định>
</bố trí>

Đối với hầu hết các định nghĩa CSS của tiêu chuẩn file CSS này sau đó bị bác bỏ bởi CSS của mình. Nếu không giúp tất cả bây giờ và một lần nữa “!quan trọng” sau khi định nghĩa.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *