Magento – Mở rộng đã được yêu – nhưng không / cơ sở vs. vấn đề mặc định

một mở rộng mới về Magento Connect hoặc bằng cách Sao chép thông qua FTP cài đặt và mặc dù làm trống bộ nhớ cache là trong này frontend không xuất hiện hoặc không được kích hoạt?

Điều này là do THỂ, rằng phần mở rộng bình thường cả ứng dụng và trong da Ordner nur in das mặc định gói (Templateordner) nhưng không cho các mẫu tùy chỉnh được cài đặt. Vì vậy, nếu bạn có một mẫu, mà không mặc định trong thư mục, nhưng ví dụ. được đặt tại cơ sở thư mục hoặc trên cùng mặt phẳng với cơ sở và mặc định, phải được sao chép bằng tay để tùy chỉnh mẫu này thư mục dữ liệu có liên quan. cũng có thể cần phải được điều chỉnh url trong các mã.

Điều này rất quan trọng vì bản 1.4 được trang bị với sự khác biệt giữa các cơ sở và mặc định. Cơ sở xuất hiện ở đây (và có được, đến nay không có -mir dứt khoát gọi- câu trả lời) các “RootOrdner zu sein. Và mặc định cũng truy cập vào nó,. D.h. trong Magento, hệ thống hoạt động ở nhiều điểm dọc theo dòng, nếu tôi không nhận được thông tin cụ thể, Tôi lấy chung. Vì vậy, không có Defintionen đặc biệt trong một tập tin mẫu, là ví dụ. sự đưa ra khỏi Default Template. Nếu không có (nên siêu dường) để được định nghĩa từ thư mục gốc.

Theo mặc định, các phần mở rộng hiện nay (hơn) copy vào thư mục mặc định. đó là, mà các cửa hàng, với một cơ sở (gói) Mẫu không làm việc có thể truy cập vào phần mở rộng này. Để thực hiện theo tất cả các tập tin mở rộng phải, đó là trong thư mục mặc định (chủ yếu …/default/default im Ordner app und skin) được sao chép vào cơ sở / mặc định hoặc trực tiếp tại cơ sở / IhrTemplate đến nơi thích hợp.

Điều này thường làm việc, nhưng không phải lúc nào. Nó có thể được hiển thị trên -Như- cũng được, mà ngay cả các URL cần được điều chỉnh trong các tập tin.

u.a sử dụng. trong phiên bản 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – Mở rộng đã được yêu – nhưng không / cơ sở vs. vấn đề mặc định”

  1. Also ich habe ein gekauftes Templatekeine einzige meiner gekauften Extensions hat aus diesem Grunde funktioniert. Leider liefert auch keiner der Extensionanbieter eine Beschreibung für “căn cứ” basierte Templates…Magento….

    1. Ich habe bei neueren Extensions immer mal wieder eine dabei gehabt, die entweder auch oder nur in base installiert wurde. Dies wird sich wahrscheinlich zukünftig als Standard einstellen, da seit Magento 1.5. sehr viel Wert auf die base Konfigurationen gelegt wird.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *