Magento – chèn văn bản thể dịch / dịch riêng tại P hoặc HTML và PHP

Nhiều điều trong Magento có thể nhanh chóng và dễ dàng dịch và thích ứng trong translate.csv tương ứng (Trên u.a chủ đề. 1 , 2 , 3). Tất nhiên, đó là dễ nhất, khi những lời diễn dịch / Các nội dung đã được cài đặt như vậy trong các mã, mà chỉ theo nguyên tắc “dịch”,”Dịch” có thể tiến hành.

Nhưng nếu bạn muốn văn bản của riêng bạn trong một HTML hoặc PHTML Insert File, như ví dụ. trong các callout den left_col.phtml right_col.phtml oder, đó là không đủ để nhập văn bản, rằng nó được hiển thị trong các lối vào. Nó phải được khởi xướng cho các chức năng phù hợp của một hoạt động PHP.

Nó phải là một

<?php echo $ this->__(‘zu übersetzender Text’)?>

có mặt. echo php phải có sẵn Say, để kích hoạt dịch.
Điều vẫn xảy ra: Nó là dễ dàng hơn để làm điều đó một cách nhất quán và luôn luôn để viết các văn bản tiếng Anh và sau đó chuyển nó thành translate.csv Đức so với các cách khác.

Một số mẫu mã từ các ca price.phtml. hàng 166 Top Theme Giá có VAT:

<span class =”giá cả phải chăng” id =”giá sản phẩm-<?php echo $ _id ?><?php echo $ this->getIdSuffix() ?>”><?php echo Mage::người giúp việc(‘core’)->tiền tệ($_giá bán,thật,thật)?></nhịp cầu><BR><?php echo $ this->__(‘incl. thuế suất, excl. ')?><a href=/bree_versand target=’_blank’><?php echo $ this->__(‘Shipping’)?></một>

Cho dù đây là phiên bản tốt nhất, Tôi không biết, nhưng nó hoạt động trong Firefox cũng như trình duyệt IE (9).

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.4.1.0

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *