Magento – số thứ tự / xác định các số hóa đơn / điều chỉnh

Ai hay trong Magento với dãy số. với các giải thưởng của trình tự hoặc số hóa đơn là không hài lòng, Điều này có thể thay đổi tương đối unproblematic.

Theo mặc định, số đầu tiên của số dao động là các cửa hàng ID. Là hơn một StoreID 3, là mặc định, trình tự đầu tiên 300000001 của anh ấy. Đây là cơ sở dữ liệu trong bảng

hình ảnheav_entity_store ghi.

Tầm quan trọng của kết quả entity_type_id từ bảng

eav_entity_type. Ở đây bạn có thể nhìn thấy, mà được dãy số có nghĩa. Z.B. trật tự, Số tài khoản vv.

Các store_id tất nhiên là số lượng cửa hàng. Và khi increment_last_id định, mà số lượng được giao nhiệm vụ như một phương sách cuối cùng. Trong bảng hiện nay được định nghĩa eav_entity_type, bao nhiêu điểm sẽ được trao giải thưởng và làm thế nào những con số lớn hơn.

Trong o.g. Bảng được quy định dưới increment_prefix cơ quan quản lý. Vì thế, mặc định 8 Đặt đằng sau chữ số hàng đầu là.

tại là – đã được thực hiện như thế này – các nhân vật hàng đầu tại cửa hàng 3 của 3 trên 4 được thay đổi, này có thể được thực hiện trực tiếp và cũng là số cuối cùng sử dụng có thể được điều chỉnh trực tiếp.

các dãy số mới rồi sau đó sử dụng.

Ai đã tạo ra một cửa hàng mới và cuối cùng làm cho đơn đặt hàng thử nghiệm, nên chuẩn tối thiểu. một trật tự, một hóa đơn, Tạo một chương trình và tín dụng, vì chỉ sau đó cho từng tài liệu này, một mục trong DB là hiện tại, có thể áp dụng.

khi tất cả (Thử nghiệm-) Đơn đặt hàng từ hệ thống để bị xóa, nó rất hữu ích vì vậy đầu tiên là o.g. từng tạo ra và sau đó xóa một tài liệu, như ví dụ. ĐÂY mô tả.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 đến 1.7.0.2 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – số thứ tự / xác định các số hóa đơn / điều chỉnh”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *