Magento – PayPal đơn đặt hàng vẫn còn trong tình trạng “Trong khi chờ thanh toán” hoặc. “Số tiền còn thiếu”

Trong một Magento 1.9.1.0 Version chúng tôi chỉ có vấn đề, rằng các đơn đặt hàng thông qua PayPal đã được thanh toán đầy đủ, khách hàng là trên “trang thành công” đạo diễn và nó được trưng bày ở đó cũng là một thứ tự.

Trong backend trật tự nhưng tiếc là vẫn ở tình trạng “Trong khi chờ thanh toán” hoặc “Số tiền còn thiếu” đứng. Vì vậy, không có email xác nhận đơn hàng đã được gửi đến khách hàng, vì điều này sẽ chỉ được gửi ra với các thông tin phản hồi về việc thanh toán được thực hiện.

Đối với các thiết bị chấp nhận trong Magento 1.9.1.0 không có nhiều việc phải làm. Phím API o.ä. không còn cần thiết. Nó chỉ cần địa chỉ email của tài khoản thương gia PayPal sẽ được nộp lưu chiểu và đó là nhiều hơn hoặc ít hơn.

hình ảnhTrong PayPal nhưng bây giờ mọi thứ sau đây phải được thực hiện, để các thông tin phản hồi đến các cửa hàng Magento cũng làm việc.

  1. Trong thương gia chiếm trên bên phải “hồ sơ” và có trên “cài đặt tài khoản” nhấp chuột.
  2. liên kết đến “Bán / đại lý” nhấp chuột
  3. dưới “bán trực tuyến” trên “cập nhật” phía sau “cài đặt trang web” nhấp chuột
  4. Trong URL trả lại tên miền với cửa hàng / paypal / IPN Thêm vào làm ví dụ. https://www.domain.de/paypal/ipn (nếu không có SSL, sau đó chỉ http://)
  5. Sau đó trở lại và “nhận thanh toán và quản lý rủi ro của tôi” trên “cập nhật” phía sau “Thông báo về việc thanh toán ngay lập tức” nhấp chuột
  6. Ở đây thì “Thông báo thanh toán tức thì” hoạt động
    hình ảnh
  7. Sau đó, các thông tin phản hồi và các đơn đặt hàng làm việc tiếp tục “chế biến”.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

cập nhật từ 14.06.2018

Chúng tôi đã có ở phiên bản Magento 1.4.1.1 cũng vấn đề này. các o.g. nhưng đi không giúp. giúp trong trường hợp này, NÀY hướng dẫn. Nó được có lẽ là một vấn đề với cái gọi là. “Gọi lại” bởi Magento. Điều này đi qua một giao diện điều chỉnh tại PayPal sau đó tại phần mở rộng PayPal cũ vào không gian. Dưới đây sau đó Mage / Paypal / mẫu / config.php phải được mở trong ứng dụng / code / core /. Sau đó chúng ta có URL gọi lại

https://www.paypal.com/webscr

trên

https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr

thay đổi.
Kể từ khi sự thay đổi này, việc thanh toán và tiếp tục xử lý của quá trình hệ thống hoạt động tốt.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – PayPal đơn đặt hàng vẫn còn trong tình trạng “Trong khi chờ thanh toán” hoặc. “Số tiền còn thiếu””

  1. Tôi có Magento 1.9.2.3 với các mô-đun “PayPal Chuẩn Revival thanh toán” cài đặt. Die url http:// ….. /paypal / IPN tôi đã thiết lập trong PayPal, nhưng vẫn nhận được mỗi buổi sáng qua đường bưu điện “cảnh báo phụ “Thông báo thanh toán tức thì …. xác nhận thanh toán ngay lập tức đến / sau(n) URL(S) đã thất bại:
    http://www.beschlaege-shop.com/paypal/ipn/

    Sau một thời gian, xác nhận thanh toán ngay lập tức đã bị vô hiệu. Sau đó, tôi có “dấu” Tôi nhận được nên thiết lập SSL. Đây tôi sau đó cũng thực hiện ngày hôm qua và thay đổi URL theo PayPal và thông báo thanh toán tức thì kích hoạt lại. Sau đó, đêm qua tôi đã nhận một lần nữa “xác nhận thanh toán ngay lập tức đến / sau(n) URL(S) đã thất bại:
    https://www.beschlaege-shop.com/paypal/ipn/

    Paypal có thể / sẽ không giúp (như thể tôi là Magento tài đầu tiên và duy). Vì vậy, tôi có các câu hỏi sau.
    – là một “mới” URL biết rằng tôi cần phải bao gồm
    – bạn có thể kiểm tra URL ?
    – những gì tôi cần phải đăng ký với PayPal chính xác …./paypal / IPN oder …/paypal / IPN / ???? Vì vậy, có hoặc không có / ở cuối
    Để biết thông tin có giá trị Tôi rất biết ơn – tuyệt vọng sớm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *