Magento – tốt hộp đèn / Light Box So sánh

Bộ sưu tập này là đại diện cho hình ảnh vốn đã ít nhiều phải (mở rộng bài viết này). Ngay cả trong cửa hàng trực tuyến của riêng của chúng tôi, màn hình hiển thị hình ảnh không phải là như thế nào từ những ngày của Windows 3.11 và do đó các thiết lập trong Magento phải ra đi và được thay thế bằng một hộp đèn tốt. Ở đây, có sự lựa chọn bây giờ nhiều hơn và do đó chúng tôi đã thử nghiệm ba qua Magento Connect để giải phóng liên quan Lightboxes và muốn báo cáo ở đây một thời gian ngắn về.

Chúng tôi đã kiểm tra từng dưới Magento 1.4.1.0:

  1. các “IG LightBox” von IDEALIAGroup (cho Magento 1.3-1.4.2)
  2. Magento Dễ hộp đèn” Templates Thạc sĩ (cho Magento 1.4)
  3. các hộp đèn “jQuery Lightboxes (Fancybox, PiroBox vv)” của MagePsycho (cho Magento 1.3-1.5.)

Theo mặc định, nó sẽ tìm trong Magento từ rất:
hình ảnh

hình ảnh1. Đối với IG hộp đèn có thể nói, rằng họ -Là hai phần mở rộng khác- được nhanh chóng và dễ dàng để cài đặt thông qua Magento Connect.
hệ thống phụ > Cấu hình, một mục mới được tạo ra, nơi bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hộp đèn.
Ở đây, hộp đèn có thể được kích hoạt hay vô hiệu hóa cho từng xem cửa hàng, kích thước của các cửa sổ pop-up vv. được định nghĩa một cách tự do.
Các hiệu ứng như fade-in và fade-out có thể kiểm soát.
Một điều chỉnh thêm rất hợp lý bao gồm trong việc lựa chọn màu sắc của nền và các yếu tố khác. Ở đây, sau đó, có thể được điều chỉnh nhiều vào trang của bạn.

Phía trước một hiệu ứng pop-up được tạo ra bởi các hộp đèn, để các hình ảnh nhấp được mở rộng và nền với một (điều chỉnh) màu trong suốt “giấu” phải. có thể nhấp vào hình ảnh là sau đó nhỏ lại hoặc nó đi đến hình ảnh tiếp theo. Chức năng phóng OrginalMagento được tự động tắt (mà cũng tốt).

cá nhân Chúng tôi vòng tròn màu đỏ ở góc trên bên phải (với Close X) làm gián đoạn. Điều này có thể tất nhiên sẽ được gỡ bỏ hoặc được thay thế bởi một điều chỉnh nhỏ (những gì chúng tôi đã thực hiện đầu tiên), nhưng cũng vẫn còn một Lightboxes.

hình ảnh2. Các Magento Easy Box Ánh sáng đã đến ngày hôm qua vẫn còn với chúng ta trong hành động. Theo văn bản trên, họ cũng có thể được dễ dàng cài đặt thông qua Magento Connect, và sau đó (mglw. cho một đăng nhập mới vào phụ trợ) Chỉnh sửa nhanh chóng trên các cấu hình.
Có gì rơi trực tiếp tích cực mắt, là khi được đa số hình ảnh “Hình ảnh X của Y” hiển thị hoặc. cũng có thể được đổi tên tùy thích thú.

Một lần nữa, các thiết lập cho từng xem cửa hàng có thể được thực hiện và kích thước hình ảnh, minh bạch ec. có thể được xác định. Không giống như các IG hộp đèn, nhưng không thể được chơi với các màu sắc.

Một điểm cộng nhưng vẫn còn là tên tùy chọn. Tại mô tả hình ảnh không hàn, tên sản phẩm sẽ được hiển thị, nếu ai muốn.

Hộp đèn cũng là đẹp đơn giản. tiêu cực chú ý, mà không có ký tự (như trong IG hộp đèn) nhưng từ “KẾ TIẾP” và “PREV” cũng như “GẦN” được sử dụng trong hộp đèn. Những sẽ phải được thay thế nếu cần thiết. Chức năng phóng Magento có thể ở mặt sau cho phép / vô hiệu hóa.

nhân mà chúng tôi các hộp đèn là một chút quá chậm. Họ thực sự có thể đẩy nhanh quá trình phụ trợ, nó trông nhưng không còn đẹp từ, vì nó chạy thô.
hình ảnhhình ảnh

Vấn đề lớn nhất là, tuy nhiên, kết hợp với Internet Explorer (9), các sản phẩm cấu hình và trong hộp đèn này. Được kích hoạt hộp đèn, có thể cấu hình sản phẩm không đưa vào giỏ và bị mắc kẹt. Điều này là tất nhiên (nó có thể là một vấn đề tạm thời của trình duyệt IE hoặc các hộp đèn hay không) không thể chấp nhận và vì vậy chúng tôi nhìn xa hơn và tìm thấy một số ứng cử viên 3.

hình ảnh3. Hộp đèn bằng “MagentoPsycho” (các phụ trợ làm anh / cô ấy rồi nhưng “MagentoPycho” 😉 gọi là lỗi văn thư? phụ lục của 15.08.2011 Điều này đã được cố định.). Điều này xây dựng mở trên công nghệ jQuery phổ biến và chỉ cung cấp một cài đặt nhanh chóng qua Magento Connect bằng BA biến hộp đèn khác nhau, đó là thuận tiện để quản lý theo cách thông thường thông qua các phụ trợ.

Để mang nó trực tiếp dự đoán: Các vấn đề với IE 9 đã được giải quyết trực tiếp.

Cũng trong hộp đèn này cài đặt có thể được thực hiện tùy thuộc vào quan điểm cửa hàng. Kích thước của các hình ảnh có thể được định nghĩa, Magento zoom triển / kích hoạt và sau đó lựa chọn giữa ba tùy chọn hiển thị. hình ảnh

Fancybox: Trong lối vào là rất tích cực, rằng những hình ảnh xuất hiện đến trực tiếp từ hình thu nhỏ. Một hiệu ứng phóng đại rất đẹp. Thông qua một số lượng lớn các thiết lập trong các phụ trợ của các tùy chọn thiết kế hầu như không giới hạn. Trong suốt quá trình chuyển đổi và là ví dụ. cũng điều chỉnh. Màu nền chính trong phóng đại có thể được điều chỉnh.hình ảnhTương tự như IG Lightbox những hộp đèn có một nhỏ “Đóng chéo” ở góc trên bên phải, nhưng đó là ở đây trong màu đen và một chút thanh lịch hơn. Nếu chuột không chỉ là về hình ảnh là, Chúng tôi chỉ hiển thị này. Mở mouseover một mũi tên nhỏ ở bên trái hoặc phải được hiển thị với hình ảnh kế tiếp hoặc trước. Một khấu trừ điểm đó cho các mô tả hình ảnh thiếu / tên sản phẩm. Ở đây không có thêm thông tin.

PrioBox: Ở đây, trong các phụ trợ ít hơn đáng kể bộ. Nó được tổ chức từ dương tính, rất rõ ràng. Nhưng đối với các mục đích của chúng tôi đầy đủ và hoàn toàn đủ.
Trong lối vào hộp đèn này là gọn nhẹ hơn nhiều so với Fancybox. không “Hiệu lực đàn hồi” vv Vì vậy, một dao động của hình ảnh từ hình thu nhỏ. Nó là khá đơn giản. hình ảnh

Các nền là không được tối nhưng biết, Đóng Cross là trong hình và không treo trên và các mũi tên để di chuyển luôn luôn nhìn thấy (tao nhã) và do đó một chuyển hướng rõ ràng và rõ ràng cho người sử dụng có thể.
Một điểm cộng lớn cũng sẵn sàng cho việc hiển thị các mô tả hình ảnh, mà là ở đây. Nhưng nó sẽ chỉ được hiển thị, nếu bạn đi với chuột qua hình ảnh, Vì vậy, không phải là trong việc xem xét các đường.

Hơn nữa, có một biểu tượng nhỏ trên thanh tên này, cho phép một độ phóng đại màn hình đầy đủ trong một cửa sổ mới. Cũng là một phần mở rộng hữu ích.
Một khấu trừ điểm nhỏ có sẵn cho “X của Y” trong cùng một dòng. Dưới đây sẽ là một định nghĩa phụ trợ “X của Y” đã đẹp.

Hộp đèn Clone: Điều này là rất tương tự như các mẫu Thầy hộp đèn (như tên cho thấy). Nó có thể được định nghĩa lại, cho dù đó “Hình ảnh X của Y” hoặc “Hình ảnh X của Y” nói và màu nền, Tính minh bạch và tốc độ có thể được định nghĩa. Vì vậy, rất rõ ràng.

hình ảnhTrong lối vào sau đó toàn bộ vẻ, như trong LightBox mẫu Sư Phụ cũng. Tuy nhiên, những gì có thể đường may: Sự chuyển hướng không phải là trực quan. Hiện tại không có “KẾ TIẾP”, “PREV” hoặc “GẦN” Nút hiển thị và nếu không nó trông giống như phiên bản rút gọn của các o.g. hộp đèn từ. Các tên hoặc mô tả xuất hiện và xác định số lượng hình ảnh. Đó là nó, nhưng cũng.

 

 

phần kết luận: đề nghị chúng tôi đi đến gia hạn cuối cùng. Ở đây bạn có thể lựa chọn giữa ba Lightboxes tốt chức năng, đó là linh hoạt có thể chỉnh sửa. yêu thích của chúng tôi ở đây là PiroBox, vì nó rất rõ ràng, là điều hướng và nhanh chóng cho người sử dụng.

Một bài báo trước đó, đây cũng là ĐÂY

hai và ba vị trí được chia sẻ bởi hai phần mở rộng khác. Trên thực tế, có trong so sánh này không mất, nhưng một -subjektiven- người chiến thắng. Nó cũng được báo cáo, rằng Extenion sau này theo Magento 1.5 để chạy. Điều này tôi sẽ cung cấp sau khi, khi chúng tôi ghi nhận nó.

Cho đến lúc đó, thưởng thức Giác Ngộ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – tốt hộp đèn / Light Box So sánh”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *