Magento – tập tin bị mất – Permissions in cài đặt Magento All-Inclusive máy chủ

Chúng tôi đã chỉ cần đặt một cửa hàng Magento mới trên máy chủ trọn gói mới và đã nhận được khi bạn gọi Thông tin install.php, rằng chúng ta sẽ không có đủ quyền.

Sau đó, chúng tôi đã cố gắng để chạy các kịch bản dọn dẹp nhưng điều này cũng không có quyền yêu cầu, các thư mục và các tập tin với chính xác các CHMOD / trang bị cho các quyền.

Sau một cuộc gọi, và sự giúp đỡ có thẩm quyền của người lao động bao gồm tất cả các câu trả lời sau đó đã được tìm thấy trôi nổi:

Đăng nhập KAS, trên “Miền” nhấp chuột, trên “chỉnh sửa” (hoặc. các biểu tượng phía sau tên miền) nhấp chuột phải và “Phiên bản PHP” Chọn một phiên bản trong “(als CGI / FPM)” đằng sau nó. Chúng tôi đã ở đây được nêu “(như một module Apache)” chọn. Kể cả sau đó nút radio tại “điều chỉnh” rời và tiết kiệm.

Bây giờ chúng ta đã có một vấn đề khác. Bây giờ, nếu chúng ta muốn xóa bộ nhớ cache trong backend hay Index, chúng tôi nhận được một lỗi

Không thể xác định thư mục tạm, xin vui lòng chỉ định một cache_dir tay

/lib / Zend / Cache / Backend.php(217): Zend_Cache::throwException(‘Không thể ngăn chặn…')

Đó rõ ràng là một vấn đề, rằng Magento đã không thể truy cập vào thư mục Temp mong muốn. Điều này chúng ta đã đạt được như sau:

  1. Nhiệt độ của một thư mục “tmp” trong thư mục “là”. thư mục này cần phải có sự cho phép 755 có.
  2. Copy file lib / Zend / cache / backend / file.php trong (được tạo ra) Ordner app / code / local / Zend / Cache / backend /
  3. như. trong dòng 99 từ
    'cache_dir' => vô giá trị,

    làm này

    'cache_dir' => 'var/tmp/',
  4. Lưu và tải lên

Bây giờ tất cả mọi thứ làm việc tuyệt vời.

trong Magento 1.4 sự thay đổi được thực hiện đường trong file.php trong lib / Zend / cache / backend.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *