Magento – khách hàng mong được khai báo trực tiếp đến trang đăng nhập

Nếu bạn muốn ví dụ. một cửa hàng B2B thiết lập trong đó người dùng đăng nhập một lần / hoặc. phải đăng ký, để bài báo và / Để xem hoặc loại, bạn có thể dựa vào Extensions khác nhau. Mở rộng là rất phổ biến nhóm Catalogue 2 công nhân điện.

Với phần mở rộng này, người ta có thể chỉ đăng nhập hoặc thậm chí các nhóm khách hàng cụ thể trưng bày sản phẩm và chủng loại và ẩn các mục riêng cho các nhóm cụ thể. Vì vậy, một phần mở rộng lớn.

Chỉ ngay từ đầu chúng tôi đã có một hành động nhỏ: Nếu khách hàng trên trang cửa hàng / Trang Đích ông sẽ không đi trực tiếp đến trang đăng nhập, sondern auf die im Backend unter “Web” definierte Seite. Ở đây bạn thực sự có thể lưu trữ các trang đăng nhập trong đó sẽ có ý nghĩa, mà khách hàng tại tất cả các thời gian, wenn er zu “Nhà” will -also auch auf das Logo klickt- sẽ truy cập vào trang đăng nhập.

Vì chúng ta không muốn điều này, chúng ta dùng đến một mẹo nhỏ. Để kết thúc này, chúng tôi đã tạo ra một tập tin mới. Đây được gọi là “forced-login.phtmlund befindet sich im Ordner app/design/frontend/[mẫu của bạn]/[mẫu của bạn]n / mẫu / khách hàng.

Trong tập tin này, các mã sau đây là:

<?php
if(!$điều này->người giúp việc('khách hàng')->isLoggedIn()){
pháp sư::ứng dụng()->getFrontController()->getResponse()->setRedirect(pháp sư::getURL('customer/account'));
}

Bây giờ tập tin này hoặc. cài đặt trong trang CMS nhà bằng cách đơn giản mở trang chủ trong back-end và có dòng sau trong hàm phạm vi văn bản chèn tiêu chuẩn:

{{khối type ="lõi / mẫu" name ="forced_login_block" template ="/customer/forced-login.phtml"}}

Bây giờ, kiểm tra hệ thống, cho dù người dùng được đăng nhập. Nếu anh ta không, nó được chuyển trực tiếp đến trang đăng nhập hoặc ông có thể ghé qua trang chủ như bình thường.

Klar werden Google & Co. bây giờ có vấn đề, nhưng kể từ khi bạn -Như trong o.g. dung dịch- các sản phẩm và loại eh ẩn, công cụ tìm kiếm sẽ có thể tìm thấy bất cứ điều gì trên mặt. Bạn có thể làm rõ điều này thông qua một mục robots.txt tương ứng.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *