Magento – tạo Sơ đồ trang web “Path là không có sẵn và không thể được sử dụng.”

hình ảnh

Ai trong các mặc định Magento một Sơ đồ trang web ví dụ. muốn tạo Google, này có thể “tương đối” chỉ cần làm.

Trong backend để phân loại > Google nhấp chuột, có kích Add Sơ đồ trang web, và sau đó chọn tên tập tin của sitemap cũng như các đường dẫn và được bầu hàng Xem. Nhấp vào lưu và tạo và bây giờ cái mới đã có……

vết thương! Ở đây nó đi không dễ dàng (Thông báo lỗi “Con đường “/tên.xml mong muốn trong sơ đồ trang web” không có sẵn và không thể được sử dụng.”. Mặc dù có những cách nhanh và rõ ràng, để cung cấp cho các tên riêng Sơ đồ trang web, chỉ mục cho các cửa hàng cá nhân, Tuy nhiên, nó không hoạt động. Magento cho phép, trái ngược với khả năng dự kiến ​​của một cái tên, duy nhất và độc quyền “sơ đồ trang web.xml” đến. nhưng dopey đúng.

Bây giờ, để có được nó vào Sơ đồ trang web khác nhau, có thể áp dụng và sau đó cho phép mỗi sitemap.xml đặt trong thư mục này qua FTP mỗi một thư mục cho mỗi cửa hàng. Điều quan trọng ở đây phải chú ý là, rằng có đủ quyền ghi cho mỗi thư mục.

Chúng tôi sử dụng vì lý do này SEO Sơ đồ trang web mở rộng Mở rộng Mageworx. Điều này có thể mỗi Sơ đồ trang web để cung cấp cho tên riêng của mình.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – tạo Sơ đồ trang web “Path là không có sẵn và không thể được sử dụng.””

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *