Magento – Tìm kiếm nâng cao loại bỏ các lĩnh vực vô dụng và / hoặc thay đổi các trường ngôn ngữ

FireShot Pro chụp #013 - 'Danh mục Tìm kiếm nâng cao' - taia s-testshop index com php catalogsearch tiên tiếnNếu trong Tìm kiếm hình ảnh to để truy vấn các cửa hàng Magento của bạn tiêu chí vô nghĩa, Bạn có thể thích nghi với những tương đối đơn giản. Vì vậy, ví dụ. Sự miêu tả, Mô tả ngắn, Mã hàng, Giá bán vv. được nhanh chóng thích nghi hoặc dịch và.

Để làm điều này trong Magento phụ trợ của bạn và điều hướng có katalog > đặc tính > đặc tính chỉnh sửa.
Ở đó bạn sẽ thấy “đặc tính” (bởi vì đó là z.T. các tiêu chí tìm kiếm), mà có thể được tìm kiếm. Bây giờ bạn có thể chọn cá nhân mỗi người và có dưới “Thuộc tính frontend” o.ä. lựa chọn, dù tiêu chí này trong “Tìm kiếm nhanh” và / hoặc trong “tìm kiếm nâng cao” để hiển thị. Dễ dàng cho phép hoặc vô hiệu hóa.
FireShot Pro chụp #014 - 'Sku Attribute verwalten thuộc tính bản catalô miễn phí Quản trị Magento' - công s-testshop thuộc tính Danh mục chỉ số com php quản trị sản phẩm chỉnh sửa thuộc tính id 63 Chìa khóa 8757

Mặt khác, các bạn ở đây có thể đặt tên các tiêu chuẩn cá nhân, làm thế nào bạn muốn nó. Đây là ví dụ. vì Mã hàng các số mục.

FireShot Pro chụp #015 - 'Sku Attribute verwalten thuộc tính bản catalô miễn phí Quản trị Magento' - công s-testshop thuộc tính Danh mục chỉ số com php quản trị sản phẩm chỉnh sửa thuộc tính id 63 Chìa khóa 8757

Ở đây sau đó nhập, như tiêu chí nên được gọi là trong các cửa hàng và trong các lần xem Cửa hàng.

đến Tìm kiếm nâng cao loại bỏ hoàn toàn ĐÂY đọc lên.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Tìm kiếm nâng cao loại bỏ các lĩnh vực vô dụng và / hoặc thay đổi các trường ngôn ngữ”

  1. cảm ơn bạn, Tôi đã tìm kiếm chỉ là ngu ngốc và ngớ ngẩn và mong, rằng đó là dễ dàng như vậy.
    Cho đến nay chúng tôi đã cài đặt hai ngôn ngữ trong Magento, nhưng nó sẽ được thậm chí nhiều hơn. Và khi tôi nghĩ bây giờ, Tôi sẽ phải tìm kiếm khắp nơi và thay thế….
    Sau đó, chứ không phải đơn giản như mô tả ở đây.
    Cảm ơn một lần nữa.
    Chúc mừng từ Pfalz

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *