Magento – Dữ liệu nhập khẩu các sản phẩm có vấn đề, rằng các sản phẩm không được hiển thị

trong Magento 1.5.1.0 rơi xuống, rằng việc thực hiện một, nhập khẩu các dữ liệu sản phẩm. Các sản nhập khẩu thực sự làm việc và các dữ liệu sau đó được xuất khẩu một lần nữa, Tuy nhiên, không phải ở phía trước- cũng không phụ trợ được hiển thị.

Đây là, trong trường hợp này, chỉ những sản phẩm được hiển thị (Backend im), nhập trường cho “Bài báo đã được kích hoạt / deaktiviert” có. Nếu trường không nhập khẩu, các mục ở phía sau sẽ không được hiển thị. Nó phải do lĩnh vực này được thông qua. Cho dù hoặc tắt không quan trọng.

Vì vậy, nếu bạn đã quên hộp nhập khẩu, có thể bạn chỉ là sản phẩm nhập khẩu được tái xuất, được thêm vào thiếu hộp, và sau đó tái nhập khẩu.

Sau đó, tất cả nó phải làm việc ra.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Dữ liệu nhập khẩu các sản phẩm có vấn đề, rằng các sản phẩm không được hiển thị”

    1. Chào,

      auch wenn dieses Thema schon älter ist, so hat es mit bei Version 1.9.1 Magento Community gerade geholfen. Das Feld im CSV file ist unter status zu finden. Hier ist zwingend geboten aktiviert oder deaktiviert einzutragen. Ohne Eintrag sieht man die Artikel nur nach dem Import innerhalb der Ansicht Artikel in dieser Kategorienicht jedoch beim Artikelstamm selbst. Nachdem ich alle Artikel auf aktiviert gesetzt und sie neu importiert habe waren sie sichtbar.

      Danke für den tollen Hinweis!

  1. qua 3 Tagen Dauer- Import haben wir festgestellt, dass Artikel, die ohne Fehlermeldung beim Import weder im Backend noch im Export vorhanden sind, aufgrund der Zeichencodierung nicht importiert werden. Auch das Speichern der CSV in anderen Codierung brachte keinen Erfolg.
    dung dịch: Ersetzt alleä,ö,ü,ß,á,à,%,&” durch entsprechende Alternativen und alle Artikel werden importiert.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *